vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm manh mối lật tẩy vụ dàn dựng trộm tiền

2022-01-01 15:32

Câu 1: Chủ một nhà hàng kể rằng bị lấy trộm hết tiền lãi thu được một tuần qua cất trong két sắt. Tên trộm đeo găng tay, không để lại dấu vân tay nào. Camera an ninh bị tắt khi vụ việc xảy ra. Cảnh sát điều tra ra cửa hàng này từng gặp vài vụ trộm như vậy và đều được công ty bảo hiểm đền bù tổn thất. Ông chủ vì thế bị nghi ngờ tiếp tục dàn dựng vụ trộm để lừa tiền bảo hiểm.

Bạn hãy quan sát căn phòng và tìm ra manh mối cho thấy chủ nhà hàng đã hoang báo.

Câu đố: Tìm manh mối lật tẩy vụ dàn dựng trộm tiền

>>Đáp án

Câu 2: Anna đến nhà hàng ăn trưa, gọi đồ ăn rồi vào nhà vệ sinh để rửa tay. Khi quay lại, Anna phát hiện túi xách nhỏ để trên bàn đã biến mất. Nhân viên phục vụ nói dường như anh nhìn thấy một người đàn ông có hình xăm con rắn trên cổ cầm chiếc túi rồi chạy lên tầng hai của nhà hàng.

Anna tìm thấy ba kẻ khả nghi có hình xăm trên cổ đang ngồi trên tầng. Bạn có đoán ra ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm manh mối lật tẩy vụ dàn dựng trộm tiền - 1

>>Đáp án

Câu 3: Neil và Alice đến một nhà hàng bít tết nổi tiếng để dùng bữa tối. Nhưng mọi chuyện trở nên rối tung khi họ phát hiện một nhân viên phục vụ nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh với vết thương đang chảy máu trên đầu. Cảnh sát đến nhà hàng trong 5 phút và hỏi các nhân viên tại đây đã làm gì khi vụ tấn công xảy ra.

Đầu bếp số 1 nói anh ta đang nướng thịt trong bếp. Đầu bếp số 2 đang làm cá cho món sushi. Đầu bếp số 3 cũng ở trong bếp để làm salad. Còn đầu bếp số 4 vắng mặt vì đang trong giờ nghỉ trưa.

Ai là kẻ đáng ngờ?

Câu đố: Tìm manh mối lật tẩy vụ dàn dựng trộm tiền - 2

>>Đáp án

Câu 4: Ba chị em phát hiện người bố tỷ phú bị tấn công, bất tỉnh trong phòng làm việc tại nhà vào 12h trưa. Cảnh sát thẩm vấn cả ba chị em xem họ đã làm gì vào buổi sáng hôm đó.

Tilda nói cô dành cả buổi sáng trong phòng tập gym. Leah cho biết cô có đến văn phòng của bố vào 10h sáng để cho cá ăn nhưng không thấy bố ở đó. Ginger nói cô ngủ cả sáng vì mệt mỏi sau bữa tiệc đêm qua.

Ai nói dối?

Câu đố: Tìm manh mối lật tẩy vụ dàn dựng trộm tiền - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7470144-neit-mort-gnud-nad-uv-yat-tal-iom-hnam-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm manh mối lật tẩy vụ dàn dựng trộm tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools