vĐồng tin tức tài chính 365

Nhận ra con trong video cướp giật, mẹ báo cảnh sát

2022-01-02 09:37

Hôm 29/12, cảnh sát thành phố Saint Paul (Minnesota) nhận được cuộc gọi từ bà Tinikia Latasha Jones, xác nhận Isaiah Jamal Foster, 18 tuổi, là nghi phạm đang bị truy tìm qua video về vụ cướp ở Walgreens ngày 23/12.

Bà Tinikia nhận ra chiếc áo khoác Foster mặc khi gây án là món quà từ người bà của Foster. Bà nói con trai đã mặc chiếc áo khoác đó khi ra khỏi nhà và khẳng định "100% là nó".

Nhận ra con trong video cướp giật, mẹ báo cảnh sát
 
 

Theo hồ sơ tố cáo, "bà Tinikia muốn làm điều đúng đắn và đã quyết định giao con trai cho cảnh sát. Bà Tinikia yêu con trai, nhưng không nuôi dạy anh ta như vậy". Nhà chức trách gửi lời cảm ơn bà mẹ trong thông báo hôm 30/12.

Nạn nhân của Foster là bà Judy Stuthman, 81 tuổi, bị giật túi xách khi đang bước vào cửa hàng. Cú giật mạnh khiến bà ngã xuống đất bất tỉnh, được chẩn đoán bị chấn động não, chảy máu não.

Sau khi nhận được tin báo từ mẹ của Foster, cảnh sát nhận ra anh ta đã bị tạm giữ hôm 28/12 vì một vụ cướp xe ở nơi khác.

Ngày 30/12, Foster bị buộc tội cướp giật tài sản cấp độ một và hành hung cấp độ ba. Theo hồ sơ, Foster từng phạm nhiều tội như tấn công, trộm cắp, cướp giật, chạy trốn cảnh sát và bị đưa đến trại tạm giam trẻ vị thành niên, bị phạt quản chế cho đến ngày 31/12/2023.

Tuệ Anh (Theo CBS, Fox9)

Xem thêm: lmth.2101144-tas-hnac-oab-em-taig-pouc-oediv-gnort-noc-ar-nahn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhận ra con trong video cướp giật, mẹ báo cảnh sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools