vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán thủ phạm qua dấu vết hiện trường

2022-01-02 17:54

Câu 1: Một người phụ nữ bị ngất xỉu trên đường đến ngân hàng gửi tiền tiết kiệm. Nữ nhân viên tên Cece đi ngang qua, thấy cô gái nằm trên đường nên gọi xe cấp cứu và cảnh sát. Sau đó, cô gái tỉnh lại và phát hiện chiếc túi đựng tiền đã biến mất. Cảnh sát xác định ba nghi phạm là Cece và hai người qua đường.

Dựa vào dấu vết dẫn đến chỗ nạn nhân nằm, bạn đoán xem ai là kẻ trộm?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm qua dấu vết hiện trường

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát nhận được cuộc gọi trình báo một vụ trộm đột nhập. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một phụ nữ bị trói trên sàn phòng ngủ, đồ đạc bị đập vỡ lộn xộn. Người phụ nữ kể: "Tôi đang ngủ thì bị chúng kéo ra khỏi giường, trói lại rồi lục lọi, lấy sạch đồ trang sức. May mắn là chúng đều có bảo hiểm".

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng người phụ nữ đã dàn dựng vụ trộm để lừa tiền bảo hiểm, vì sao?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm qua dấu vết hiện trường - 1

>>Đáp án

Câu 3: Dan là nhân viên phục vụ trong một nhà hàng sushi. Một buổi tối, Dan bỗng biến mất giữa ca làm. Cảnh sát được gọi đến và thẩm vấn ba người đã nhìn thấy Dan.

Nữ tiếp viên nói cô chỉ nhìn thấy Dan lúc anh đến làm và dựng xe đạp bên ngoài. Bếp trưởng trông thấy Dan khi anh vào bếp lấy một cốc nước cam. Phụ bếp nói lần cuối nhìn thấy Dan lúc anh đi lên tầng trên.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm qua dấu vết hiện trường - 2

>>Đáp án

Câu 4: Angelina và Bred là một cặp chung sống lâu năm. Một ngày, Angelina về nhà rất muộn, cô có vẻ mệt mỏi nhưng tâm trạng rất vui. Bred tức giận vì nghi vợ ngoại tình. Angelina nói cô phải tăng ca cả buổi tối nhưng Bred không tin. Cả hai cãi vã và Angelina bỏ lên tầng, đi ngủ một mình.

Lúc này, Bred lục túi xách của vợ và tìm thấy: một chiếc ví, lọ sơn móng tay, thỏi son, điện thoại di động, một phong kẹo cao su, chùm chìa khóa. Mọi thứ trông không có gì khác thường nhưng Bred lại khẳng định Angelina đã phản bội mình. Vì sao?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm qua dấu vết hiện trường - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5901144-gnourt-neih-tev-uad-auq-mahp-uht-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán thủ phạm qua dấu vết hiện trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools