vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều kênh chuyển tiền từ nước ngoài thông qua ACB

2022-01-03 05:41

- Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trả lời: ACB đang triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh thông qua các đối tác như Western Union, MoneyGram, RIA (kênh chuyển tiền quốc tế Ria Money Transfer), D.Com (dịch vụ chuyển tiền nhanh DCOM Money Express - một công ty tài chính của Nhật Bản) và JRF (Japan Remit Finance Co.Ltd - một công ty chuyển tiền quốc tế có trụ sở tại Tokyo - Nhật Bản). Trong đó, dịch vụ MoneyGram được cung cấp bởi Công ty chuyển tiền quốc tế MoneyGram - một trong những công ty chuyển tiền hàng đầu trên thế giới vừa được ACB triển khai từ đầu năm 2021 với các tiện ích như dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Nhiều kênh chuyển tiền từ nước ngoài thông qua ACB - Ảnh 1.

ACB với mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch, giúp khách hàng nhận được tiền từ người thân gửi về an toàn, nhanh chóng

Nhận được thông tin chuyển tiền từ MoneyGram, khách hàng chỉ cần đến điểm giao dịch của ACB gần nhất, mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD hoặc hộ chiếu) để được nhân viên hướng dẫn các thao tác nhận tiền. ACB với mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch trải dài toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tự tin có thể giúp quý khách hàng nhận được tiền từ người thân gửi về một cách an toàn và nhanh chóng.

Khi nhận tiền tại các điểm giao dịch của ACB trên toàn quốc, quý khách hàng sẽ nhận được lịch Tết 2022, bao lì xì và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Mọi thông tin về các dịch vụ nhận kiều hối từ nước ngoài, quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch của ACB gần nhất hoặc hotline ACB 02838 247247 hoặc truy cập website www.acb.com.vn.

Nhiều kênh chuyển tiền từ nước ngoài thông qua ACB - Ảnh 2.

Xem thêm: mth.66694058120102202-bca-auq-gnoht-iaogn-coun-ut-neit-neyuhc-hnek-ueihn/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều kênh chuyển tiền từ nước ngoài thông qua ACB”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools