vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves

2022-01-04 05:39

Vòng 21 Premier League, Manchester United đối đầu với đối thủ rất khó chịu là Wolves trên sân nhà Old Trafford.

Sau 2 năm, trung vệ Phil Jones mới lần đầu trở lại đá chính cho MU khi mà đội trưởng Maguire, Bailly và Lindelof không thể ra sân. Cristiano Ronaldo là người mang băng đội trưởng của “quỷ đỏ” trong trận đấu này.

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves - ảnh 2
Jones trở lại đội hình chính MU ở Premier League sau 2 năm. ẢNH: AP

Dù được đá trên sân nhà Old Trafford nhưng MU đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược và tệ hại đến khó tin. Các cầu thủ MU thi đấu như những gã nghiệp dư chứ không phải là một đội bóng lớn. MU không lên nổi bóng và thường xuyên có những đường chuyền sai địa chỉ không thể hiểu nổi.

Gần như tất cả các cầu thủ MU đều chơi dưới sức ngoại trừ cặp trung vệ và thủ thành De Gea. MU thường thực hiện những đường chuyền sai địa chỉ hoặc đưa bóng cho đồng đội trong thế khó dù không chịu bất cứ áp lực nào. Càng khó hiểu hơn khi nhiều cầu thủ MU thậm chí còn không đỡ bóng bước một được.

Trong khi đó, các cầu thủ Wolves thi đấu như thể mình được chơi trên sân nhà và là một đội bóng lớn. Thống kê ở hiệp 1 cho thấy Wolves được hưởng đến 6 quả phạt góc còn MU là 0.

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves - ảnh 3
De Gea phải làm việc vất vả trong hiệp 1. ẢNH: REUTERS

Đặc biệt trong gần nửa hiệp đầu tiên, khung thành MU luôn rơi vào tình trạng báo động, nếu không có sự xuất sắc và tập trung của thủ thành De Gea, lưới của MU đã thủng từ sớm.

Podence với những pha đi bóng đầy khó chịu bên hành lang trái liên tục làm khiến De Gea phải trổ tài cứu thua bằng những pha dứt điểm cận thành vào góc gần.

Cơ hội rõ ràng nhất của Wolves trong hiệp 1 là pha vuốt bóng ngoài vòng cấm của Neves đưa bóng bay với quỹ đạo khó chịu vào góc xa nhưng De Gea đã chơi xuất thần bay người đẩy bóng qua xà ngang.

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves - ảnh 4
Pha vuốt bóng của Neves suýt thành bàn thắng. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, cơ hội nguy hiểm nhất của MU đến từ đường chuyền đột biến của Luke Shaw cho Cavani, nhưng thay vì chuyền bóng cho Mason Greenwood trong thế khá trống trải, ngôi sao người Uruguay lại chọn cách dứt điểm đưa bóng đi vọt xà. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0 trong thế trận chỉ là thể dùng hai từ tệ hại của MU.

Bước sang hiệp hai, MU đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đội chủ sân Old Trafford cầm bóng nhiều hơn nhưng vẫn bế tắc và thiếu chính xác trong các đường bóng khi tiếp cận khung thành đối phương. Khi trận đấu còn nửa giờ, Bruno Fernandes được tung vào sân thay Greenwood nhằm gia tăng sức tấn công cho MU.

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves - ảnh 5
Ronaldo có một hiệp 1 đáng quên. ẢNH: REUTERS 

Sự có mặt của tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay lập tức tạo ra khác biệt khi các đợt tấn công của MU trở nên sắc nét hơn. Vừa vào sân, Bruno đã suýt làm nên chuyện khi Matic nỗ lực đi bóng bên cánh trái và chuyền ngược vào trong cho Bruno dứt điểm 1 chạm ở cự ly gần đưa bóng chạm xà ngang bật ra.

Ngay sau đó, Ronaldo có pha đánh đầu tung lưới Wolves nhưng bàn thắng không được công nhận vì anh đã rơi vào thế việt vị. MU tiếp tục có cơ hội với pha kiến tạo của Bruno cho Ronaldo thoát xuống sút bóng chéo góc đi ra ngoài.

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves - ảnh 6
Sự có mặt của Bruno Fernandes giúp hàng công của MU tươi sáng hơn. ẢNH: REUTERS

Phía đội khách Wolves cũng suýt làm nên chuyện với pha sút phạt trực tiếp đưa bóng chạm xà ngang của Saiss. Phút 82, từ pha đi bóng và tạt vào của Traore, Jones đánh đầu phá bóng ra, ngay lập tức Moutinho có mặt tung cú sút sệt vào góc lưới ghi bàn mở tỉ số 1-0 đầy bất ngờ cho Wolves.

Những phút còn lại, MU vùng vẫy trong tuyệt vọng và chấp nhận thất bại 0-1 trước đội khách Wolves. Kết quả này khiến MU dậm chân ở vị trí thứ 7 Premier League với chỉ 31 điểm, kém đội xếp thứ 4 Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves - ảnh 7
Các cầu thủ MU sụp đổ... ẢNH: GETTY

Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves - ảnh 8
... Chứng kiến Wolves ăn mừng bàn thắng duy nhất trận đấu. ẢNH: GETTY

Đội hình ra sân của hai đội:

Manchester United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Jones, Shaw, Matic, McTominay, Sancho, Greenwood, Ronaldo, Cavani

Dự bị: Henderson, Telles, Dalot, Fernandes, Fred, Lingard, Van de Beek, Elanga, Rashford

Wolves: Sa, Semedo, Saiss, Kilman, Coady, Marcal, Moutinho, Neves, Trincao, Jimenez, Podence

Dự bị: Ruddy, Hoever, Ait-Nouri, Dendoncker, Traore, Cundle, Bueno, Jordao, Silva

Bàn thắng: Moutinho (82')

Xem thêm: lmth.7127301-sevlow-couhn-cab-auht-um-neik-gnuhc-gnourt-iod-gnab-oed-odlanor/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo đeo băng đội trưởng chứng kiến MU thua bạc nhược Wolves”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools