vĐồng tin tức tài chính 365

Clip nhóm "giang hồ" vây đánh một giám đốc ở TP.HCM

2022-01-04 17:47

Ngày 4/1, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đang điều tra truy xét nhóm "giang hồ" vây đánh giám đốc 1 công ty chuyên kinh doanh nhà trọ trên địa bàn dẫn tới trọng thương.

Theo điều tra ban đầu, chiều 3/1, ông ông N.V.H. (SN 1972, ngụ quận 12) ngồi uống nước trước công ty ở đường Song Hành Quốc Lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM. Lúc này, một thanh niên chở ông là ông T.V.Th. (SN 1978, ngụ huyện Hóc Môn) tới nói chuyện với ông H..

Một lúc sau, nhóm "giang hồ" khoảng 10 người đi tới gần nơi ông H. và ông Th. ngồi. Một thành viên trong nhóm dùng tay đánh vào đầu ông H.. Sau đó, các thanh niên còn lại xông vào đánh ông H..

Clip nhóm “giang hồ” vây đánh giám đốc 1 công ty ở TP.HCM

Ông H. tìm cách chống trả bỏ chạy thì bị nhóm "giang hồ" dồn vào một góc đánh đá. Tiếp đó, nhóm này còn dùng ghế sắt tấn công vào người nạn nhân..Vợ ông H. thấy chồng bị đánh nên chạy ra can ngăn nhưng không được.

Gây án xong, nhóm "giang hồ" lên xe rời khỏi hiện trường. Ông H. được người thân đưa đi cấp cứu điều trị ở bệnh viện và báo công an.

Nhận tin, Công an có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra truy xét các đối tượng gây án.

Ông H. cho biết, ông H. và ông Th. có làm hợp đồng thuê mướn căn nhà ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn. Cả 2 chưa tìm được tiếng nói chung trong việc trả các khoản chi phí nên mâu thuẫn.

Trước lúc ông Th. tới nói chuyện với ông H. thì có nhắn tin cho ông H. với nội dung, "Anh không chuyển tiền mai mấy đứa em đi cùng em qua gặp anh nó lớn tiếng anh mất mặt, anh đừng trách em. Nếu cần anh cứ kêu người nào đó bảo vệ dược anh tới hỗ trợ anh đi".

Ông H. mong công an điều tra bắt giữ nhóm giang hồ đánh mình. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm: mth.45151132140102202-mchpt-o-cod-maig-tom-hnad-yav-oh-gnaig-mohn-pilc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Clip nhóm "giang hồ" vây đánh một giám đốc ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools