vĐồng tin tức tài chính 365

Tỉ mỉ là thế nhưng chỉ vì lộ thứ này trên CCTV, gã sát nhân "chạy trời không khỏi nắng"

2022-01-04 17:47

Ngày 08/04/2021, Darren Alderton (51 tuổi) được phát hiện đã chết trong căn hộ của mình tại đường Magdalen, quận St. Leonards thuộc thị trấn Dover (Anh). 

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong do chấn thương sau tác động mạnh của ngoại lực liên tiếp lên vùng đầu, khớp với hung khí là một tảng đá dính máu được tìm thấy tại gác xép căn hộ nạn nhân.

Quá trình kiểm tra hiện trường cho thấy không có dấu vết của việc người ngoài đột nhập, hung thủ được cho là một trong những người nạn nhân quen biết. 

Sau khi cảnh sát kiểm tra lịch sử cuộc gọi và thấy trước khi thiệt mạng, Alderton từng gọi hai cuộc đến cùng một số máy, đồng thời CCTV căn hộ của nạn nhân cũng ghi lại được hình ảnh một người đàn ông lạ mặt xuất hiện chỉ vài phút sau khi các cuộc gọi được thực hiện.

Bốn giờ sau khi vào nhà, gã xuất hiện trong CCTV với vết máu dính trên quần áo, đeo găng tay cao su và mang theo viên đá hung khí.

Nửa giờ sau hắn lại xuất hiện trong CCTV nhưng đã mặc một bộ quần áo khác, mang theo hai chiếc túi và rời khu nhà. 

Cảnh sát vẫn có thể nhận ra hắn nhờ đặc điểm nhận dạng là một hình xăm đặc biệt nơi cổ, và nhờ những cảnh quay CCTV khác, cảnh sát đã xác định được hung thủ có tên Tabarhosseini. 

Thông qua hệ thống CCTV, cảnh sát đã dựng được gần như toàn bộ hoạt động của hung thủ trước và sau thời điểm hắn ra tay với nạn nhân.

Theo lời khai của tài xế taxi đã chở Tabarhosseini, tên sát nhân vô cùng kích động sau khi giết được Alderton bởi giữa họ đã có mâu thuẫn và tranh chấp lợi ích trong việc buôn bán ma túy từ lâu.

Tỉ mỉ là thế nhưng chỉ vì lộ thứ này trên CCTV, gã sát nhân chạy trời không khỏi nắng - Ảnh 2.

Tên sát nhân đã nhiều lần đổi trang phục và kiểu tóc để cảnh sát không nhận ra (ảnh: SussexLive)

Chánh thanh tra Emma Vickers cho rằng cái chết của Darren Alderton là một âm mưu chứ không phải đột ngột nảy sinh ý định giết người do mâu thuẫn. 

"Hung thủ đã thực hiện rất nhiều bước nhằm che giấu tội ác như liên tục đổi trang phục, kiểu tóc,… Anh ta còn phi tang bằng chứng tại nhiều thùng rác ở Hasting, Rye và cả nhà riêng. 

Nhờ CCTV mà chúng tôi có được những bằng chứng thuyết phục, từ đó bắt kẻ phạm tội nguy hiểm về quy án".

Tại phiên tòa ngày 26/11, với tội danh giết người, Tabarhosseini bị kết án tối thiểu 30 năm tù.

Theo Daily Mail, Sussex Live, Kent Online, The Argus

http://tintuc.vdong.vn/01/1166263.htm

Xem thêm: mth.58072757130102202-gnan-iohk-gnohk-iort-yahc-nahn-tas-ag-vtcc-nert-yan-uht-ol-iv-ihc-gnuhn-eht-al-im-it/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tỉ mỉ là thế nhưng chỉ vì lộ thứ này trên CCTV, gã sát nhân "chạy trời không khỏi nắng"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools