vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại bạn sau vụ mất tích

2022-01-05 03:16

Câu 1: John báo cảnh sát rằng bạn của anh ta, Mark, bị mất tích. John kể, hai tuần trước có mời Mark đến sống tại ngôi nhà bên bờ biển ở Miami để tận hưởng mùa hè đầy nắng. Tuy nhiên, John đi công tác Chile suốt khoảng thời gian đó. Khi trở về nhà, John không tìm thấy Mark đâu.

Nghe lời kể của John, cảnh sát nhận ra anh ta đang nói dối. Vì sao?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại bạn sau vụ mất tích

>>Đáp án

Câu 2: Maria trúng xổ số và mang một tờ séc giá trị lớn về nhà. Lúc này cô có việc cần ra ngoài gấp nên đã giấu tờ séc dưới tấm thảm trong phòng ngủ. Khi về nhà, Maria phát hiện tờ séc biến mất.

Có ba kẻ tình nghi ở trong căn hộ khi Maria rời đi: người thợ điện đến để sửa điều hòa, người hàng xóm ghé thăm để mượn vài quyển sách và người giúp việc dọn dẹp căn phòng.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại bạn sau vụ mất tích - 1

>>Đáp án

Câu 3: Maya đang ở phòng gym, thực hiện bài tập "khá nặng" của huấn luyện viên và mất nhiều thời gian hơn mọi khi. Hoàn thành khi đã kiệt sức, Maya trở lại phòng thay đồ nhưng phát hiện chiếc túi hàng hiệu biến mất. Maya cho rằng ba kẻ tình nghi đều có mặt trong phòng gym lúc đó.

Huấn luyện viên của Maya nói khi sự việc xảy ra đang chuẩn bị bài tập mới cho các khách hàng. Emma, một người tập gym khác, nói đã chạy trên máy tập suốt hai tiếng qua. Nhân viên vệ sinh cho hay bận lau dọn bể bơi.

Ai đã lấy trộm túi của Maya?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại bạn sau vụ mất tích - 2

>>Đáp án

Câu 4: Doanh nhân giàu có James để một tập tài liệu quan trọng trên bàn làm việc ở nhà rồi đi tham dự cuộc họp. Khi trở về, anh phát hiện tài liệu biến mất. James nghi ngờ ba người và hỏi họ đã làm gì trong thời gian mình đi vắng.

Em trai của James nói đang bơi ở sau nhà, không nghe hay thấy gì khả nghi cả. Đầu bếp cho biết anh ở trong bếp chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc ngày mai. Nhân viên bảo vệ nói anh ở ngoài vườn suốt thời gian đó để truy bắt những con chuột.

Ai là kẻ trộm tài liệu?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại bạn sau vụ mất tích - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6061144-hcit-tam-uv-uas-uum-ma-yat-tal-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại bạn sau vụ mất tích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools