vĐồng tin tức tài chính 365

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy

2022-01-05 10:44

Tết Nguyên Đán đã gần tới, và đây cũng chính là dịp mọi người sẽ đến thăm hỏi nhà nhau, chúc nhau những điều tốt lành cho năm mới. Chính vì vậy, trước Tết mọi người thường sẽ chăm chút cho diện mạo ngôi nhà thân yêu của mình để có không gian lịch sự, đẹp mắt đón những vị khách quý trong những ngày đầu xuân năm mới. Là thương hiệu uy tín hàng đầu dành được nhiều tín nhiệm từ khách hàng, Showroom Hùng Túy với mô hình kinh doanh "một điểm đến" đáp ứng mọi nhu cầu về gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, nội - ngoại thất cao cấp từ nhiều thương hiệu lớn, đồng hành cùng quý khách trên hành trình tìm kiếm vẻ hoàn mỹ cho không gian sống từng ngày.

Showroom nội thất Hùng Túy - Lựa chọn đẳng cấp dành cho người sành

Được thành lập từ năm 1996, đến nay với 30 năm kinh nghiệm, Showroom Hùng Túy đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, đồ gỗ nội thất, tủ bếp, tủ lạnh, khóa cửa, đèn trang trí… từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Tọa lạc tại địa chỉ số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Showroom Hùng Túy với hơn 10.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy - Ảnh 1.

Không chỉ gây ấn tượng ngay từ vẻ ngoài với thiết kế sang trọng đậm chất châu Âu, quy mô "khủng" tương đương 1 TTTM lớn, showroom Hùng Túy còn nổi bật với không gian trưng bày nội thất xa hoa không kém những khách sạn, resort 5 sao cao cấp.

Tại Hùng Túy, khách hàng có thể tìm thấy những mẫu gạch sang trọng, quý phái được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha của các thương hiệu nổi tiếng như Italgraniti, Fiandre, Cerdomus, Aparici, Cifre, Fanal, Ape… Bên cạnh đó, showroom cũng trưng bày rất nhiều các thiết bị phòng tắm cao cấp từ các thương hiệu nức tiếng như Duravit, hansgrohe, Glass, Daelim Bath,... giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, chất lượng nhất để hô biến không gian sống "chạm nóc" đẳng cấp.

Dành cho những khách hàng yêu thích thiết kế Châu Âu, mẫu tủ bếp Arrex là sự lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho khu vực nấu nướng, salon Cattaneo fratelli cho phòng khách hay đồ gỗ giường tủ Arture cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Các sản phẩm nội thất được tinh chọn tại showroom Hùng Túy không chỉ đều có kiểu dáng "sang chảnh", thời thượng mà còn ghi điểm với độ bền cao, chất lượng chuẩn châu Âu.

Nơi hội tụ những thương hiệu nội thất xa xỉ đình đám trên thế giới

Là nơi hội tụ sản phẩm nội thất đến từ những cái tên đình đám thế giới như Versace, Bentley Home, Giorgio Collection, Carpanese Home, Duravit, hansgrohe, Cristal et Bronze, Arrex, Gaggenau,... để phục vụ các "thượng đế". Đặc biệt, mọi sản phẩm tại showroom đều có đầy đủ CO, CQ, kiểm duyệt quốc tế.

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy - Ảnh 2.

Bộ bát đĩa Versace "La scala del palazzo" lấy cảm hứng từ chính cung điện Milanese và bộ "Gala di prestigio" với phong cách thiết kế đặc trưng Art- Nuveau mạ ánh kim sang trọng này chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi bữa tiệc ngày Tết, hô biến không gian phòng ăn trở thành nhà hàng cao cấp chuẩn chất thượng lưu.

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy - Ảnh 3.

Muốn sở hữu không gian phòng khách thanh lịch, tinh tế và sang trọng, bộ sưu tập nội thất đến từ Bentley Home sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người "có gu".

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy - Ảnh 4.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại kết hợp cùng chất liệu gỗ quý trong thiên nhiên, bộ sưu tập Mirage - Giorgio Collection mang lại sự sang trọng, quý phái cho bất kì không gian nào, nâng chuẩn chất lượng cho ngôi nhà trở nên ấn tượng, thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của gia chủ.

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy - Ảnh 5.

Mang tới diện mạo sành điệu, đẳng cấp cho không gian phòng ăn, bộ bàn ghế Carpanese Home sẽ là món nội thất thượng lưu giúp bạn tái định nghĩa trải nghiệm sống.

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy - Ảnh 6.

Hệ tủ bếp đa nhiệm Nhật Bản Takara Standard từng bước lấy lòng khách hàng bởi phong cách Minimalism (tối giản), là giáo án hiện thân của sự hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở bếp ấm.

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, showroom Hùng Túy còn ghi điểm mạnh với quý khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn viên tận tình và có chuyên môn, đảm bảo hỗ trợ và phục vụ khách hàng chu đáo, trọn vẹn nhất.

Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy - Ảnh 7.

Nhân dịp cuối năm, showroom Hùng Túy hiện đang triển khai chương trình "Trọn không gian mới - Triệu ưu đãi hời", giảm từ 15% - 40% cho các dòng sản phẩm. Chương trình diễn ra từ giờ đến hết ngày 15/01/2022.

[Box thông tin shop] - Hùng Túy - CafeBiz

Cuộc chơi của những người "sành" thượng lưu đã chính thức bắt đầu. Đừng để những ngày cuối năm của bạn trôi qua trong không gian sống chưa trọn vẹn. Đến với Hùng Túy ngay hôm nay để thay đổi diện mạo cho không gian sống của bạn với đa dạng phong cách từ châu Âu về châu Á với mức giá cực hời.

Liên hệ Showroom Hùng Túy

- Email: info@hungtuy.com.vn

- Website: hungtuy.com.vn

- Hotline: 1900 63 66 69

- Danh sách chi nhánh: Hà Nội (20 Cát Linh, quận Đống Đa), Nghệ An (Km 200, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh)

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.8540900150102202-yut-gnuh-taht-ion-moorwohs-iat-auc-ahn-gnart-gnahk-gnas-iom-man-nod/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đón năm mới sang - khang trang nhà cửa tại showroom nội thất Hùng Túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools