vĐồng tin tức tài chính 365

Cuối cùng nhà vô địch Djokovic thắng... Úc

2022-01-05 12:00

Xác nhận với báo chí quốc tế, tay vợt sở hữu chín danh hiệu Úc mở rộng và là nhà đương kim vô địch Djokovic nói rằng anh đang trên đường bay đến Úc để tham dự Úc mở rộng 2022 khai mạc ngày 17-1.

Và quan trọng là Djokovic vẫn không chịu hoàn thành ít ra là hai liều vaccine, chuyện lâu nay đang trở nên ồn ào trong giới quần vợt.

Cuối cùng nhà vô địch Djokovic thắng... Úc - ảnh 1
Djokovic đã làm cho Ban tổ chức Úc mở rộng... nhượng bộ.    Ảnh: Getty

Báo chí thế giới đoán già đoán non là Djokovic có được “ân huệ” riêng từ chủ nhà, ban tổ chức dù nước Úc cực kỳ khắc khe với dịch bệnh và chuẩn mực ngừa dịch phải tuân thủ.

Trả lời báo chí quốc tế, Craig Tiley, người đứng đầu ban tổ chức Úc mở rộng cho biết: “Djokovic chẳng có một “ân huệ” nào cả khi đến Úc và phải chấp hành chuẩn mực ngừa dịch. Anh ấy sẽ phải chịu sự giám sát và sự kiểm tra đặc biệt và có thể...khó chịu với y tế Úc. Chúng tôi xem xét “bản tường trình cá nhân” của Djokovic xem anh ta giải thích cặn kẽ thế nào về vấn đề này”.

Trong khi đó các lãnh đạo chính quyền từ thành phố Melbiurne, bang Victoria đều nói cứng, chẳng có ai có quy chế ưu tiên cả. Là ngôi sao, Djokovic còn cần là tấm gương sáng cho không chỉ người Úc, mà còn những người không chịu chích ngừa đến thế giới.

Djokovic đến Úc mà không chích ngừa vaccine sẽ ảnh hưởng cực xấu lên vấn đề tiêm chủng ngừa dịch. Một số tay vợt khác dự giải cũng tỏ ra khó hiểu khi được hỏi về cơ chế y tế đặc biệt mà Úc dành cho Djokovic là gì? Djokovic từng là F0, rồi anh tự cách ly ở nhà và qua khỏi hồi năm ngoái.

Xem thêm: lmth.7347301-cu-gnaht-civokojd-hcid-ov-ahn-gnuc-iouc/cahk-nom-cac/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuối cùng nhà vô địch Djokovic thắng... Úc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools