vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Pochettino đau đầu khi Messi chưa biết ngày nào ra sân

2022-01-05 16:44

Tuyển thủ Argentina được cho là nằm trong số 5 cầu thủ của PSG nhiễm virus và đang phải tự cách ly. Chân sút vừa nhận Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp dù chưa có nhiều cống hiến cho đội bóng lớn thành Paris ở giải quốc nội nhưng vẫn là một trụ cột trên hàng công.

'Ronaldo không hay bằng Salah'
'Ronaldo không hay bằng Salah'
(PLO)- HLV Carlos Queiroz của Ai Cập đã đưa ra một tuyên bố táo bạo liên quan đến hai siêu sao Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo gây nhiều tranh cãi.

Nhà cầm quân của PSG, ông Mauricio Pochettino thừa nhận rằng mình không chắc liệu Lionel Messi có ra sân cho chuyến làm khách tại Ligue 1 của đội bóng này vào cuối tuần này hay không. Chiến lược gia người Argentina hy vọng cầu thủ 34 tuổi có thể trở lại thi đấu vào thời điểm đó.

Pochettino chia sẻ trong một cuộc họp báo: "Chúng tôi không có tin tức gì về Leo Messi vào lúc này. Và thành thật mà nói, đối với trận đấu gặp Lyon, tôi không biết liệu anh ấy có sẵn sàng ra sân hay không. Chúng tôi vẫn tập luyện hàng ngày và Ban huấn luyện sẽ xem xét cụ thể. Đây là năm mới và tôi mong mọi điều tích cực đến với PSG. Tôi không biết mọi thứ sẽ tiếp diễn theo chiều hướng nào vì tình hình thay đổi rất nhiều. Bạn có thể tích cực ngày hôm nay và tiêu cực vào ngày hôm sau, không ai biết trước”.

HLV Pochettino đau đầu khi Messi chưa biết ngày nào ra sân - ảnh 2
HLV Pochettino không rõ bao giờ Messi mới có thể trở lại sân cỏ. Ảnh: CGI.

Nhà cầm quân đồng hương của Messi nói thêm: "Đó là một loại virus rất lạ và đôi khi rất khó để hiểu mọi thứ. Chúng tôi không may mắn trong giai đoạn nước rút lại có những cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính. Hàng ngày, chúng tôi luôn tuân thủ các quy định y tế. Đội bóng có cầu thủ nào dương tính đều phải theo quy tắc cách ly. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem họ bị bệnh như thế nào và đến bao giờ mới có thể trở lại sân bóng một cách bình thường”.

Lionel Messi đã bỏ lỡ cuộc đụng độ Coupe de France của PSG với Vannes vào đầu tuần này. Nhưng nhờ sự tỏa sáng của tài năng trẻ người Pháp Kylian Mbappe với một cú hat trick, Gã khổng lồ của Ligue 1 đã hiên ngang bước tiếp vào vòng trong của giải.

Ngoài Lionel Messi, Sergio Rico, Juan Bernat và Nathan Bitumazala cũng được cho là đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 đang cách ly trong trại huấn luyện của PSG. Trong khi các cầu thủ hiện phải tự mình tập luyện, ông Pochettino vẫn còn phải xem khi nào họ cho kết quả âm tính và xuất hiện để lựa chọn đội hình.

HLV Pochettino đau đầu khi Messi chưa biết ngày nào ra sân - ảnh 3
Chân sút người Argentina đang bị cách ly. Ảnh: CGI.

PSG chuẩn bị sẽ tiếp đón với Lyon trong trận đấu thứ 20 của mùa giải tại Ligue 1 vào Chủ nhật. Người Paris có thể không có Lionel Messi trong chuyến đi được dự báo là đầy bão táp này.

Lionel Messi đã ghi bàn vào lưới các đối thủ 6 lần sau 16 trận trên mọi đấu trường cho PSG mùa này. Cựu siêu sao của Barcelona cũng đã có 5 pha kiến tạo kể từ khi chuyển đến Paris.

Nếu Lionel Messi bỏ lỡ trận đấu với chủ nhà Lyon, PSG sẽ hy vọng có được anh ấy trong trận đấu với Brest vào tuần sau. PSG hiện đứng nhất bảng Ligue 1 với 46 điểm.

Lặng lẽ mùa dịch…
Lặng lẽ mùa dịch…
(PLO)- Trong bộ trang phục chống dịch kín mít, Trần Hải lăn lóc khắp hang cùng ngõ hẻm Sài Gòn, sợ không có sức.

Xem thêm: lmth.9157301-nas-ar-oan-yagn-teib-auhc-issem-ihk-uad-uad-onittehcop-vlh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Pochettino đau đầu khi Messi chưa biết ngày nào ra sân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools