vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi phạm đánh chết bé gái bị buộc thêm tội Giết người

2022-01-05 19:05

Động thái này được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đưa ra sau 4 ngày hồ sơ vụ án được Công an quận Bình Thạnh chuyển lên, do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án.

Theo đó, Trang (26 tuổi) bị khởi tố về tội Hành hạ người khác Giết người; Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, cha bé gái) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Hành hạ người khácChe giấu tội phạm.

Cơ quan điều tra xác định, quá trình sống chung như vợ chồng với Thái, Trang đã nhiều lần đánh đập bé gái bằng tay, cây, roi... Trong ngày bé gái tử vong, từ 14h đến 18h ngày 22/12/2021, Trang đã liên tục đánh bằng cây gỗ, đạp... khiến bé gái tử vong.

Sau khi con mình mất, Thái đã xóa bỏ toàn bộ dữ liệu camera trong căn hộ nhưng cơ quan điều tra đã phục hồi. Căn cứ các tài liệu chứng cứ thu thập được, và trong camera, thể hiện hành vi của Trang và Thái phạm các tội trên.

Trang và Thái.

Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Ảnh: Facebook Trang Nguyen

Trang sống như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái tại chung cư Sai Gon Pearl (quận Bình Thạnh) từ hơn một năm trước, ngay sau khi ông này ly hôn với mẹ bé gái.

Cơ quan điều tra xác định, Trang thường xuyên đánh đập, bắt con riêng của Thái làm việc nhà. Cô ta đã dùng roi mây để "dạy dỗ" bé, gần đây khi roi gãy cô ta dùng thanh gỗ. Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, hành hạ con mình và có lần còn tham gia chửi mắng, đánh nạn nhân.

Tối 22/12, bé gái được đưa đến bệnh viện cấp cứu, song các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước đó. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định bé gái bị tụ máu dưới da trán đỉnh phải, não phù nhẹ; có nhiều vết thương cũ, gãy khung xương sườn 2, 3, 4 bên phải...

Trang khai, chiều cùng ngày nấu phở cho bé ăn, lấy sữa và nước ổi cho uống, rồi dạy học. Do bé học không tốt nên Trang lấy cây gỗ đánh. Nửa giờ sau bé gái than mệt và nôn ói, Trang gọi chồng sắp cưới về.

Cha bé gái thấy con tím tái nên bế vào nhà tắm, hút mũi vì nhiều thức ăn vướng bên trong. Một lúc sau cô bé thở yếu, người cha gọi cấp cứu và nhờ bảo vệ đưa đến bệnh viện.

Người dân thắp nến cầu siêu cho nạn nhân tại chung cư Sai Gon Pearl. Ảnh: Đình Văn

Người dân thắp nến cầu siêu cho nạn nhân tại chung cư Sai Gon Pearl. Ảnh: Đình Văn

Công an quận Bình Thạnh sau đó bắt tạm giam Trang về hành vi Hành hạ người khác; Thái bị cáo buộc tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình.

Xác định các chuỗi hành vi của Trang và Thái có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người hoặc Giết người nên Công an quận Bình Thạnh chuyển hồ sơ vụ án cho Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.5122144-iougn-teig-iot-meht-coub-oac-ib-iag-eb-tehc-hnad-mahp-ihgn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi phạm đánh chết bé gái bị buộc thêm tội Giết người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools