vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều bảo vệ công trình thi công điện gió tại Sóc Trăng bị tấn công

2022-01-06 18:37

Sóc Trăng - Quá trình thi công Dự án điện gió ở thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành đóng cọc trụ móng số 6 tại công trường thì bất ngờ xuất hiện một nhóm người dân xông vào chống đối, cản trở thi công. Sự việc khiến 5 bảo vệ bị thương.

Chiều ngày 6.1, Công an thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng tiếp tục thẩm vấn những nghi can để điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại Dự án điện gió Hòa Đông, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Thông tin ban đầu, Công an Thị xã Vĩnh Châu đã xác định được các đối tượng có liên quan, hiện truy bắt 6 người đang bỏ trốn khỏi địa phương; 3 người liên quan vụ ném đá vào đầu một bảo vệ được Công an Vĩnh Châu cho gia đình bảo lãnh các nghi can về nhà.

Một nhân viên bảo vệ tại Dự án điện gió tỉnh Sóc Trăng bị tấn công. Ảnh: Công an cung cấp
Một nhân viên bảo vệ tại Dự án điện gió tỉnh Sóc Trăng bị tấn công. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó ngày 5.1, khi đơn vị thi công Dự án điện gió ở Sóc Trăng là là Công ty cổ phần Fecon đang đóng cọc trụ móng số 6 tại công trường thì bất ngờ xuất hiện một nhóm người xông vào chống đối, cản trở thi công.

Nhóm người trên đã dùng gạch, đá, vôi… ném vào lực lượng thi công và bảo vệ. Hậu quả đã làm anh Hà Nam Ninh - nhân viên bảo vệ công trình - bị thương nặng ở phần đầu do bị đá ném trúng. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi sơ cứu tại trạm y tế gần đó và được chuyển lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

Đến tối ngày 5.1, một nhóm trên 10 người đã ném chai thủy tinh chứa xăng vào lán trại tại trụ 6, Dự án điện gió Hòa Đông, thị xã Vĩnh Châu.

Khi bảo vệ mở cửa kiểm tra, nhiều người bên ngoài dùng hung khí chém bị thương anh Huỳnh Xuân Nhất (27 tuổi), Nguyễn Văn Nhí (32 tuổi), Nguyễn Văn Gấm (38 tuổi), Ong Quang Thái (25 tuổi) và Lâm Phong (26 tuổi). Các nạn nhân được những người tại lán trại đưa đi cấp cứu trong đêm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm: odl.253299-gnoc-nat-ib-gnart-cos-iat-oig-neid-gnoc-iht-hnirt-gnoc-ev-oab-ueihn/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều bảo vệ công trình thi công điện gió tại Sóc Trăng bị tấn công”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools