VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng hàng đầu Việt Nam - Ảnh: B.C
Khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng lưu động với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ của hãng xe hơi Việt này.
Theo đại diện đơn vị này, Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ, và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng.
Trong giai đoạn đầu, Mobile Service sẽ được áp dụng dành cho khách hàng sở hữu ô tô của thương hiệu trên tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.
"Với triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm", dịch vụ Mobile Service của chúng tôi cho phép đội ngũ kỹ thuật viên có thể tiếp cận, phục vụ, đáp ứng các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng với các hạng mục đơn giản, không cần cầu nâng cho xe của khách hàng tại các địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Đối với dịch vụ Mobile Service dành cho ô tô, các địa điểm này cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép xe ô tô Mobile Service tiếp cận và dừng đỗ, địa hình bằng phẳng với diện tích đủ cho kỹ thuật viên thao tác, có nguồn điện 220V và trong điều kiện thời tiết cho phép", vị này cho biết.
Hiện tại, đơn vị này cho biết khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các xưởng dịch vụ của thương hiệu xe hơi Việt này trên toàn quốc.
Theo ông Hoàng Chí Trung - Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam - nhân dịp công bố chiến lược tập trung cho xe điện, hãng xe hơi Việt này đưa vào vận hành dịch vụ Mobile Service, mang lại sự an tâm và thuận tiện tối đa cho mọi khách hàng kể cả xe xăng và xe điện.
"Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải mang xe đến xưởng dịch vụ để sửa chữa, bảo dưỡng những hạng mục đơn giản. Đây là minh chứng rõ nét cho triết lý Đặt khách hàng làm trọng tâm, khẳng định cam kết lâu dài và nỗ lực tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi", ông Trung nhấn mạnh.
Nhân dịp công bố chiến lược tập trung cho xe điện, hãng xe hơi Việt này đưa vào vận hành dịch vụ Mobile Service - Ảnh: B.C
Có thể nói, sự ra đời của dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Đại diện thương hiệu xe hơi này cũng khẳng định, bên cạnh Mobile Service, khách hàng vẫn được hưởng các đặc quyền như bảo hành 5 năm (áp dụng với dòng xe Lux), 10 năm đối với ô tô điện, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, miễn phí gửi xe tại các Trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes đến hết năm 2022...
Để sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng cần đặt lịch hẹn tối thiểu trước 12 tiếng thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89), hoặc có thể đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại website https://vinfastauto.vn . Việc xây dựng các kênh tiếp cận, hỗ trợ khách hàng đồng bộ đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện.