vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ đóng giả con gái để bẫy kẻ ấu dâm

2022-01-08 03:16

Sự việc xảy ra tháng 10/2021 sau khi Edward Smith, 29 tuổi, tạo một hồ sơ Instagram ảo và cố gắng kết bạn với một thiếu nữ 14 tuổi bằng cách theo dõi tài khoản của cô.

Công tố viên cho biết nữ sinh khi nhận được tin nhắn mời gọi từ Smith đã nói ngay với mẹ. Sau đó, người mẹ đóng giả là con gái để trò chuyện cùng Smith.

Smith "sập bẫy", đề nghị chuyển sang Snapchat rồi liên tục gửi tin nhắn gợi dục, video khiêu dâm và nhiều lần đề nghị bạn chat gửi hình ảnh tương tự. Bà mẹ chặn Smith, báo cáo những tin nhắn cho cảnh sát.

Smith bị bắt tháng 12/2021 sau khi cảnh sát lần ra thông qua địa chỉ IP. Điện thoại di động của Smith được kiểm tra nhưng anh ta đã xóa cả Snapchat và Instagram. Sau đó, Smith thừa nhận đã cố gắng trò chuyện với cô bé và cả những đứa trẻ khác, lôi kéo quan hệ tình dục.

Người mẹ nói thấy may mắn khi được con gái chia sẻ, từ đó cô có thể bảo vệ con khỏi trở thành nạn nhân của kẻ ấu dâm.

Edward Smith, 29 tuổi, ở thị trấn Bury, Greater Manchester. Ảnh: Cavendish Press

Edward Smith, 29 tuổi, ở thị trấn Bury, Greater Manchester. Ảnh: Cavendish Press

Theo điều tra, tháng 6/2017, Smith làm trợ giảng ở trường trung học, từng có mối quan hệ yêu đương với một cô gái vị thành niên trong đội bóng mình huấn luyện.

Anh ta bị bắt sau khi một nhân chứng nhìn thấy cặp đôi hôn nhau ở cửa hàng. Cảnh sát tìm thấy ảnh bán khỏa thân của Smith và cô bé trong điện thoại di động của anh ta và phát hiện họ đã quan hệ tình dục. Smith bị phạt 33 tháng tù. Anh ta có tên trong sổ đăng ký tội phạm tình dục và bị cấm giao tiếp với trẻ em, sử dụng các thiết bị điện tử, Internet và phương tiện truyền thông xã hội trong 10 năm.

Sau lần tái phạm này, Smith nhận án 28 tháng tù trong phiên tòa đầu tháng 1.

Tuệ Anh (Theo Mailonline)

Xem thêm: lmth.2133144-mad-ua-ek-yab-ed-iag-noc-aig-gnod-em/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mẹ đóng giả con gái để bẫy kẻ ấu dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools