vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán thủ phạm trong căn hầm khóa

2022-01-10 13:10

Câu 1: Bà Sean báo cảnh sát rằng chồng là ông Smith, bị kẻ gian sát hại tại tầng hầm trong nhà. Tầng hầm không có cửa sổ và cửa ra vào bị khóa. Chỉ ba người có chìa khóa là bà Sean, bảo mẫu và đầu bếp. Cảnh sát thẩm vấn họ để tìm manh mối.

Đầu bếp nói đang bận làm bữa tối thì nghe tiếng bảo mẫu hét lên. Ông vội chạy xuống tầng hầm, bật đèn lên thì thấy bảo mẫu và ông Smith. Bảo mẫu nói cô xuống tầng hầm lấy đồ, thấy ông chủ nằm trong vũng máu nên sợ quá hét lên. Bà Sean cho biết mình vừa về nhà và ngay lập tức gọi cảnh sát sau khi biết chuyện.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm trong căn hầm khóa

>>Đáp án

Câu 2: Một chiếc ôtô đậu dưới sân chung cư bị kẻ nào đó cố tình ném chiếc ghế lớn từ trên cao xuống làm hư hỏng. Cảnh sát thẩm vấn ba người có mặt ở nhà khi sự việc xảy ra.

Tiffani nói vừa về đến nhà và chẳng hay biết gì về chuyện này. Shaun khẳng định mình không phải thủ phạm vì tay phải của anh đang bị bó bột, không thể cử động. John, chủ nhân của chiếc ôtô, cho biết anh mới mua xe một tháng trước, may mắn là có tham gia bảo hiểm.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm trong căn hầm khóa - 1

>>Đáp án

Câu 3: Vị khách tên Bob bị sát hại ở khách sạn vào tối qua. Cảnh sát kiểm tra camera giám sát ở hành lang và xác định có ba người xuất hiện ở cửa phòng Bob trong khoảng thời gian án mạng xảy ra. Họ thẩm vấn cả ba để biết tại sao họ có mặt ở đó.

Amelia nói cô đến tìm Bob để đòi lại số tiền cho anh ta vay cá cược bóng đá. Chris cho biết anh đến phòng Bob để cùng xem đá bóng, họ còn gọi phục vụ phòng mang sushi lên. Sau khi trận bóng kết thúc, Chris về thẳng nhà. Nhân viên vệ sinh giải thích cô muốn đến quét dọn phòng nhưng thấy cửa khóa nên thôi.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm trong căn hầm khóa - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một quản lý ngân hàng bị nhóm cướp bắt cóc để lấy mật khẩu mở két. Hôm sau, cảnh sát tìm ra người quản lý bị trói dưới tầng hầm một căn nhà cũ. Ông ta nói nhóm cướp không cho mình ăn uống gì ngoại trừ một miếng chuối vào hôm qua, chúng đe dọa khiến ông phải nói ra mật khẩu.

Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát không tin lời khai của quản lý. Ông ta đã để lộ sơ hở nào?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm trong căn hầm khóa - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9114144-aohk-mah-nac-gnort-mahp-uht-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán thủ phạm trong căn hầm khóa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools