vĐồng tin tức tài chính 365

Xem cú đánh một tay ghi điểm khó tin ở giải Masters

2022-01-11 12:22

Mark Williams với cú đánh 1 tay ghi điểm khó tin gây sốt trên mạng xã hội - Nguồn: The Sun

Trận đấu diễn ra vào ngày 10-1, Mark Williams khởi đầu khá tốt khi tạm dẫn điểm trước đối thủ Yan Bingtao. Sau đó anh đã rơi vào tình huống cực kỳ khó khăn khi quả bi trắng của anh bị cản bởi quả bi màu đen. 

Nhưng trong thế khó đó, Mark Williams đã có một quyết định táo báo khi dùng một tay thực hiện cú đánh dội băng, để quả bi trắng đá quả bi hồng vào lỗ ghi điểm một cách "khó tin". 

Hưng phấn sau cú đánh tuyệt vời này, Mark Williams đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đương kim vô địch Yan Bingtao để giành quyền vào tứ kết giải Masters. 

Cú đánh theo kiểu "độc thủ đại hiệp" của Mark Williams sau đó đã gây sốt trên mạng xã hội, báo chí châu Âu đã bình chọn đây là "Cú đánh ngoạn mục nhất năm". Bình luận viên của Eurosport Dave Hendon nhận định: "Cú đánh không thể tin được. Đó là trò bida tuyệt vời". 

Được biết cơ thủ Mark Williams đã bị nhiễm COVID-19 vào tháng 10 vừa qua và trải qua nhiều rất khó khăn trong sự nghiệp. Trước đó vài tuần, Williams cũng bị chỉ trích rất nhiều khi ngủ gật trong một trận đấu ở Giải vô địch Anh. 

Xem cú đánh Xem cú đánh 'khó tin nhất lịch sử' bida thế giới, hơn cả phim hài Châu Tinh Trì

TTO - Cơ thủ Louis Heathcote đã có một cú đánh bóng vào lỗ được tờ báo nổi tiếng Daily Mail (Anh) nhận định là 'khó tin nhất trong lịch sử bida thế giới', thậm chí còn khó tin hơn cả phim hài của Châu Tinh Trì.

Xem thêm: mth.36484720111102202-sretsam-iaig-o-nit-ohk-meid-ihg-yat-tom-hnad-uc-mex/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xem cú đánh một tay ghi điểm khó tin ở giải Masters”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools