vĐồng tin tức tài chính 365

Tiễn năm cũ - Đón không gian mới đẳng cấp cùng Showroom Hùng Túy

2022-01-11 14:18

Được định nghĩa bởi chất liệu tốt nhất, thiết kế thời thượng & độ bền đẹp cùng năm tháng, sản phẩm nội-ngoại thất ‘hàng hiệu’ của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Italy, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia,… luôn sở hữu một hấp lực bí ẩn thu hút mọi ánh nhìn ngay cuộc va chạm thị giác đầu tiên.

Nét đẹp tinh tế của không gian nhà cửa được trang hoàng dễ dàng hơn với hàng nghìn sản phẩm đang được ưu đãi trong CTKM "Trọn không gian mới - Triệu ưu đãi hời" đến hết ngày 15/01/2022.

Sản phẩm sofa, giường tủ nội thất nhận ưu đãi 20%

Người Á Đông coi trọng bản sắc dân tộc nhưng cũng say mê với sự cách tân mới mẻ. Sofa giúp thư giãn tinh thần, đem đến một chỗ ngồi vững chắc, đồng thời khi được bài trí hợp lý, đặt đúng hướng vượng sẽ giúp gia chủ phát triển công danh, đón lộc hanh thông. Sự đồng điệu giữa màu sắc nội thất và chiếc sofa sẽ tạo nên bản nhạc du dương làm hài lòng những vị tư gia khó tính nhất.

Hay BST Alexander của thương hiệu nội thất danh tiếng đến từ nước Ý - AR Arredamenti - là sự kết hợp của gỗ được xử lý một cách khéo léo với chất liệu da cao cấp tạo ra 1 hiệu ứng khó quên cho từng sản phẩm của mình. Triết lý của BST Alexander được xây dựng dựa trên ba nguyên tắc: nguyên liệu tuyệt hảo; tỉ mỉ trong từng chi tiết thủ công; thiết kế vượt thời gian.

Có thể nói, nếu ví phòng khách như trái tim của ngôi nhà thì phòng ngủ chính là nơi nuôi dưỡng trái tim của các thành viên trong gia đình. Một căn phòng ngủ thượng lưu cùng chiếc giường lông vũ bọc da thật tự nhiên êm ái hay chiếc bàn trang điểm sang trọng đến từ bộ sưu tập MIRAGE - GIORGIO COLLECTION sẽ là phần thưởng tuyệt vời nhất bạn dành cho chính mình sau những ngày làm việc căng thẳng.

Sản phẩm tủ lạnh, tủ bảo quản rượu, tủ bảo quản cigar nhận ưu đãi 15%

Tiễn năm cũ - Đón không gian mới đẳng cấp cùng Showroom Hùng Túy - Ảnh 1.

Tủ lạnh thương hiệu Liebherr

Liebherr luôn làm nức lòng người tiêu dùng khi là tập đoàn tiên phong trong việc phát minh và ứng dụng các công nghệ đột phá vào sản xuất, phân phối các thiết bị điện lạnh cao cấp hàng đầu thế giới. Với sản phẩm tủ lạnh Liebherr, người dùng được thụ hưởng những công nghệ làm lạnh và giữ lạnh độc đáo, không ngừng được nghiên cứu và phát triển, giúp cho thiết bị lạnh Liebherr ngày một hiện đại hơn.

Thêm vào đó, có một điều rằng trong hàng triệu "người sành" cigar khắp thế giới nếu phải tuyên thệ một lời so sánh làm "thước đo" rằng tôi chỉ được chọn duy nhất một loại có chất lượng tốt hơn thì chắc chắn không ai dám cẩu thả buông lời đánh giá. Tủ bảo quản cigar Liebherr là "tri kỷ" của những quý ông sành chơi, giúp giữ hương vị của những điếu cigar được đảm bảo trong điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Sản phẩm đèn trang trí, tay nắm khóa cửa, thiết bị điện nhận ưu đãi 15%

Tiễn năm cũ - Đón không gian mới đẳng cấp cùng Showroom Hùng Túy - Ảnh 2.

Bộ đèn chùm Castro Lighting

Trong không gian phòng khách rộng lớn, ánh sáng khúc xạ từ những viên pha lê thuần khiết hiện diện như một món trang sức chủ đạo cho ngôi nhà. Đèn Castro Lighting - Bồ Đào Nha có thiết kế đèn tinh tế hòa cùng sức mạnh và độ tinh xảo của Pha lê Asfour (Ai Cập).

Các thương hiệu đèn trang trí, tay nắm khóa cửa được Hùng Túy nhập khẩu và phân phối còn phải kể đến những cái tên danh giá như: Fbai, Beby, Giorgio Collection, Orion, Novaresi, Salice Paolo, Mandelli,...

Sản phẩm đồ trang trí (thảm, đệm, ga gối, bát đĩa ấm chén,...) nhận ưu đãi 20%

Tiễn năm cũ - Đón không gian mới đẳng cấp cùng Showroom Hùng Túy - Ảnh 3.

Thảm trang trí Atlantik

Lấy cảm hứng từ điệu múa Belly dance lôi cuốn gợi mở nền văn hóa huyền bí đầy màu sắc của vùng đất Istanbul, các nghệ nhân đã tạo nên những tấm thảm Atlantik nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là một trong những dòng thảm trang trí dành riêng cho tầng lớp thượng lưu quý tộc Thổ Nhĩ Kỳ từ xưa đến nay.

Tiễn năm cũ - Đón không gian mới đẳng cấp cùng Showroom Hùng Túy - Ảnh 4.

Lọ hoa Waterford

Mỗi sản phẩm Waterford là một tuyệt tác tôn vinh nghệ thuật tạo hình hoàn mỹ từ pha lê, đúc kết từ sự nỗ lực cao độ của các nghệ nhân tài hoa, lành nghề. Tết đã gần kề, đây là dịp giới tinh hoa chìm đắm trong những giai điệu du dương, tưng bừng trang hoàng nhà cửa, tô điểm cho phòng khách và căn bếp yêu thương qua vẻ đẹp thanh lịch của đồ trang trí long lanh, đầy mê hoặc.

Đường nét chế tác hoa mỹ tinh xảo cùng với những chi tiết trang trí cầu kỳ, mỗi sản phẩm đồ trang trí, đều mang một nét độc đáo riêng nhưng vẫn đồng nhất ở việc thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Chương trình khuyến mãi "Trọn không gian mới - Triệu ưu đãi hời" lên đến 40% áp dụng cho các dòng sản phẩm: sofa, giường tủ nội thất; tủ lạnh, tủ bảo quản rượu, tủ bảo quản Cigar; đèn trang trí, tay nắm khóa cửa, thiết bị điện; đồ trang trí chỉ diễn ra đến hết ngày 15/01/2022.

Liên hệ Showroom Hùng Túy

- Email: info@hungtuy.com.vn

- Website: hungtuy.com.vn

- Hotline: 1900 63 66 69

- Danh sách chi nhánh: Hà Nội (20 Cát Linh, quận Đống Đa); Nghệ An (Km 200, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh)

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.10971341111102202-yut-gnuh-moorwohs-gnuc-pac-gnad-iom-naig-gnohk-nod-uc-man-neit/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiễn năm cũ - Đón không gian mới đẳng cấp cùng Showroom Hùng Túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools