vĐồng tin tức tài chính 365

Bí thuật Sanchez: 'Vũ khí' giúp tiểu tam hạ gục trái tim Jeff Bezos, khiến tỷ phú mê như điếu đổ, chỉ vài tin nhắn cũng

2022-01-11 17:51

Lauren Sanchez không còn là cái tên quá xa lạ trong vài năm qua bởi "danh xưng" bạn gái của Jeff Bezos – tỷ phú giàu thứ 2 thế giới.

Từ khi ly hôn và công khai với bạn gái, Bezos dường như thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm chốn đông người – điều ông hiếm khi làm với vợ cũ. Nhiều người cho rằng vị tỷ phú phần nào bị ảnh hưởng bởi phong cách phóng khoáng và nóng bỏng của bạn gái.

Thời gian gần đây, họ thường xuyên bị ghi lại những hình ảnh khá thân mật ở chốn đông người. Bà Lauren, dù đã 52 tuổi nhưng vẫn duy trì được vóng dáng khá săn chắc, khiến ông chủ Amazon không khỏi mê mẩn.

Bí thuật Sanchez: Vũ khí giúp tiểu tam hạ gục trái tim Jeff Bezos, khiến tỷ phú mê như điếu đổ, chỉ vài tin nhắn cũng làm đối phương ‘rạo rực’ - Ảnh 1.

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng (Ảnh: Internet).

Sau khi chuyện tình của cặp đôi được công khai, một số người đồng nghiệp cũ của bà Lauren đã nói với báo chí rằng họ "không ngạc nhiên chút nào" khi biết tin Lauren đang trong mối quan hệ yêu đương với người đàn ông giàu bậc nhất thế giới.

Họ cho biết Lauren rất giỏi trong việc thu hút những người đàn ông giàu có và nổi tiếng. Thậm chí, họ còn gọi vui đó là "bí thuật Sanchez".

Một số nguồn tin tiết lộ rằng trước khi tiến tới yêu đương, Sanchez đã có 8 tháng làm việc với Bezos. Một đồng nghiệp cũ cho biết Sanchez thường tìm những người đàn ông giàu có và quyền lực để kết thân. Người này nói Sanchez đã "trúng số độc đắc" khi trở thành bạn gái của Bezos.

Thời điểm Bezos và vợ cũ tuyên bố ly hôn sau 25 năm chung sống, đã xuất hiện thông tin Bezos ngoại tình với Sanchez. Thậm chí, những tin nhắn "ướt át" được cho là của ông và người tình đã bị một số tờ báo tung ra.

National Enquirer chính là tờ báo công khai những tin nhắn trên. Chúng được cho là được gửi đi từ 8 tháng trước khi Bezos tuyên bố ly hôn. Một trong những tin nhắn được cho là của Sanchez có nội dung: "Em muốn hít hà anh, ôm anh thật chặt, hôn lên đôi môi anh. Em yêu anh".

Trong khi đó, Bezos cũng đáp lại mùi mẫn không kém: "Anh yêu em, cô gái tràn đầy sức sống. Anh sẽ ‘show’ body, môi và mắt của mình, sớm thôi".

Bí thuật Sanchez: Vũ khí giúp tiểu tam hạ gục trái tim Jeff Bezos, khiến tỷ phú mê như điếu đổ, chỉ vài tin nhắn cũng làm đối phương ‘rạo rực’ - Ảnh 2.

Trước khi ly hôn với chồng cũ, Sanchez từng kết hôn với ngôi sao bóng bầu dục Tony Gonzalez và trước đó đính hôn với nam diễn viên Hollywood Henry Simmons.

Một số người thân quen với Sanchez nói rằng bà luôn thu hút đàn ông và "biết cách sử dụng sức hấp dẫn giới tính" của mình.

"Sanchez rất xinh đẹp và tài năng. Cô ấy khá nổi tiếng với những người đàn ông giàu có và thành đạt, đặc biệt là các vận động viên. Chúng tôi thường gọi vui là ‘bí thuật Sanchez’. Tuy các cuộc hôn nhân trước không suôn sẻ nhưng cô ấy vẫn kiếm được ‘mối’ ngon".

Một nguồn tin khác tiết lộ: "Sanchez từng khiến mọi người choáng ngợp khi mặc trang phục quá khêu gợi. Tôi nhớ lần đó cô ấy tới dự một sự kiện trong chiếc váy xẻ cao hết mức có thể và đi giày cao gót. Với thân hình nóng bỏng, không người đàn ông nào lại không chú ý đến Sanchez.

Một số người kể với tôi rằng họ đã thấy Sanchez ‘tán tỉnh’ người nổi tiếng trên thảm đỏ trong sự kiện mà mình làm người dẫn chương trình. Cô ấy cười khúc khích, đôi lúc chạm tay vào vai một vận động viên nổi tiếng và nhiều lần hất tóc để tạo sự duyên dáng. Tại một buổi ra mắt phim khác, cô ấy mặc chiếc váy ngắn đến nỗi chỉ cần hớ hênh một chút là sẽ bị lộ hàng. Cô ấy luôn biết cách thu hút sự chú ý".

Nguồn: The Sun

http://tintuc.vdong.vn/01/1177286.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.8160416111102202-cur-oar-gnouhp-iod-mal-gnuc-nahn-nit-iav-ihc-od-ueid-uhn-em-sozeb-ffej-coud-hnit-iougn-puig-ihk-uv-zehcnas-tauht-ib/nv.zibefac

Comments:2 | Tags:No Tag

“Bí thuật Sanchez: 'Vũ khí' giúp tiểu tam hạ gục trái tim Jeff Bezos, khiến tỷ phú mê như điếu đổ, chỉ vài tin nhắn cũng ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools