Công ty cũng đã chuẩn bị 10 triệu cành hoa, 1,6 triệu chậu cho thị trường Tết Nhâm Dần 2022, chiếm 20% sản lượng hoa cung ứng cho thị trường nội địa cả năm 2021" - đại diện Công ty TNHH Dalat Hasfarm cho biết như vậy tại buổi họp báo chiều 11-1.
Tiêu thụ hoa chậu của Dalat Hasfarm bắt đầu tăng cao
Theo bà Bùi Nguyễn Diệu Tường, quản lý kinh doanh Dalat Hasfarm, ngoài sản lượng chủ lực trồng tại các trang trại ở Lâm Đồng, Tết này Dalat Hasfarm còn nhập khẩu số lượng lớn hoa từ Hà Lan, Malaysia… để cung cấp cho các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và Đà Lạt. Giá bán trung bình các mặt hàng hoa của công ty trong 3 tuần trước Tết sẽ tăng khoảng 10% - 15% so với ngày thường. "Từ tháng 10-2021 đến nay, doanh thu hoa tươi của công ty tại thị trường nội địa đã tăng trưởng tốt, gần như trở lại bình thường như trước khi xảy ra đợt dịch Covid-19 lần thứ 4. Hiện sức mua hoa chậu đã tăng tốt, vì vậy công ty kỳ vọng sức mua thị trường Tết này sẽ tăng khoảng 20%" - bà Diệu Tường thông tin.
Xem thêm: mth.60401351211102202-tet-aoh-gnoul-nas-02-gnat-mrafsah-talad/et-hnik/nv.moc.dln