Hệ sinh thái sản xuất sẵn có, đáp ứng gần như 90% cấu thành một sản phẩm máy lọc nước tạo lợi thế về giá thành tốt so với mặt bằng chung thị trường của Sunhouse. "Tự chủ sản xuất là con đường để doanh nghiệp quản trị chất lượng sản phẩm cũng như bài toán về giá thành", ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse từng chia sẻ.. Năm 2010, Sunhouse bắt đầu đặt chân vào ngành hàng này với dây chuyền máy lọc nước đầu tiên, vừa nghiên cứu tính năng vừa sản xuất. Các sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Việt tăng trưởng đến 400% sau 5 năm và hiện là 1 trong 3 thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất Việt Nam.
Xem thêm: lmth.1974144-hnid-aig-coun-col-yam-ueih-gnouht-hnaht-ort-esuohnus-hnirt-hnah/ten.sserpxenv