vĐồng tin tức tài chính 365

Suhauze: khi Khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm

2022-01-12 08:23

Thưa ông Trịnh Nam Thái, được biết ông là cựu SV đại học BKHN và cựu SV đại học tổng hợp Hannover CHLB Đức, ông có thể chia sẻ điều gì ông học được, mang theo khi bước ra đời?

(Cười) Điều tôi luôn mang theo là sống thực, làm thực và thu nhập thực. Điều này rất khó ở Việt Nam ta khi có rất nhiều giá trị ảo đang chiếm ưu thế, giá trị thực rất khó để nhận ra, phát triển và dần thành bình thường.

Suhauze: khi Khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm - Ảnh 1.

Như học thật, làm thật ấy, ở Việt Nam ta có mấy ai còn coi trọng. Đấy là điều vô cùng đáng tiếc, nhưng tôi tin cùng với thời gian những giá trị thật, giá trị tốt đẹp vì xã hội, vì con người sẽ dần dần lan tỏa.

Vậy với Suhauze, giá trị thực mà công ty mang đến cho Khách hàng là gì thưa ông?

Dịch vụ chuẩn Đức, giá cả phải chăng và khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm. Vì vậy nếu không hài lòng với chất lượng dịch vụ mà các chuyên gia kỹ thuật của Suhauze cung cấp, khách hàng sẽ không cần phải thanh toán chi phí dịch vụ.

Suhauze: khi Khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm - Ảnh 2.

Ngoài ra, khách hàng sẽ chọn loại thiết bị mà họ thấy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, đây là điểm rất quan trọng và là chủ đích chúng tôi hướng đến. Tùy khả năng, tùy nhu cầu để lựa chọn thiết bị sẽ phải được đặt trong tay khách hàng.

4 năm học tại đại học BKHN và 5 năm học CHLB Đức, điều gì ông tâm đắc ưng ý khi cùng các cộng sự xây dựng Suhauze?

Tôi tâm đắc nhất là được làm nghề, làm điều mình đã từng học và học lại những kiến thức trước đây bỏ lỡ. Như anh biết đấy, chúng tôi có hơn 100 cựu du học sinh Hannover học kỹ thuật nhưng đến nay không còn mấy người giữ được nghề, với tôi đó là điều vô cùng đáng tiếc.

Đem chuẩn Đức vào để nâng chuẩn dịch vụ, nâng tâm tầm cho các chuyên gia kỹ thuật từ đó mang đến cho Khách hàng chuẩn dịch vụ Đức là điều tôi đã từng mơ từ khi về nước. Sau 13 năm mới triển khai được cũng là điều khiến tôi rất hài lòng.

Thưa bà Hà Phương, với Suhauze là 1 trong 3 trụ cột dịch vụ tạo nên Subbaba Group, những khó khăn gì đến nay chị gặp?

Khó khăn nhất là thuyết phục chính mình, thú thực tôi không học kỹ thuật, chưa được sang CHLB Đức sinh sống và học tập như anh Thái, vì vậy tôi không hình dung được dịch vụ chuẩn Đức phải thế nào dù tôi đã và đang sử dụng nhiều sản phẩm từ Đức.

Suhauze: khi Khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm - Ảnh 3.

Tuy nhiên khi được nghe anh Thái dành rất nhiều thời gian chia sẻ, được gặp gỡ làm việc với các bạn của anh Thái học ở Đức về, được sử dụng dịch vụ của Nha khoa chuẩn Đức của bác sĩ Ngọc, cũng là 1 người bạn của anh Thái thì tôi tin con đường anh ấy chọn là đúng.

Tôi được biết văn hóa doanh nghiệp của Subbaba Group và Suhauze nói riêng vô cùng đặc biệt, chị có thể chia sẻ những điều đặc biệt ấy cùng tôi và các độc giả?

Với Subbaba Group, chúng tôi cùng nhau làm người. Với chúng tôi, làm người là được nghĩ thực, nói thực, làm thực và thu nhập thực.

Chúng tôi tin tuyệt đối các cộng sự sẽ giỏi và thành công hơn chúng tôi, chúng tôi không coi các cộng sự là nhân viên, chúng tôi biết họ sẽ là đối tác của chúng tôi trong tương lai.

Suhauze: khi Khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm - Ảnh 4.

Ở Subbaba Group nói chung và Suhauze nói riêng, các cộng sự được học, được đào luyện để dần trở thành con người văn minh, sống có nguyên tắc và biết giữ mình. Từ đó trở thành con người tự do, công dân thương tôn pháp luật và cộng sự tuân thủ nguyên tắc đã thống nhất.

Gửi một thông điệp đến tương lai cho thế hệ sau của mình anh, chị gửi điều gì nhỉ?

Anh Thái: Thế hệ các anh đã dấn thân, đã nỗ lực để đặt nền tảng vững chắc, anh tin các em sẽ có cơ hội để vươn xa, bay xa.

Chị Phương: Quá khứ đã được các chị kiến tạo từ những hỗn mang, các em hãy vẽ tương lai tươi đẹp và giúp Việt Nam ta vươn đến những tầm cao mới.

Suhauze.com – Dịch vụ Home Services chuẩn Đức Tốt Hơn vì Khách hàng. Suhauze là 1 trong 3 trụ cột tạo nên Subbaba Group gồm: Suhauze - Dịch vụ Home Services, Dịch vụ Auto Care, Dịch vụ chuyển nhượng, cho thuê Địa ốc thương hiệu Subbaba và Subhomes.

Cảm ơn anh, chị!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.79675815111102202-mat-gnurt-irt-iv-o-tad-coud-gnah-hcahk-ihk-ezuahus/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Suhauze: khi Khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools