vĐồng tin tức tài chính 365

BössWindow - Mang hơi thở nghệ thuật vào chất liệu nhôm kính

2022-01-13 08:23

Để tạo ra những ngôi nhà dù mang nét truyền thống hay hiện đại, nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế, điều này không thể thiếu được tầm quan trọng của các mẫu cửa. Và BössWindow chính là sản phẩm khiến khách hàng sẽ yêu thích và hài lòng về độ chắc chắn cũng như vẻ đẹp của cửa nhôm kính khi sử dụng.

Đột phá mới về thiết kế

BössWindow - Mang hơi thở nghệ thuật vào chất liệu nhôm kính - Ảnh 1.

Trong quá khứ, cửa nhôm kính (nhôm cỏ) thường chỉ là lựa chọn thứ cấp của khách hàng vì nhiều người sử dụng cửa nhôm kính cho công trình phụ hoặc những vị trí không quan trọng trong nhà. Nguyên nhân vì khi đó, các nhà sản xuất chưa đầu tư mạnh vào thiết kế, khiến cửa nhôm kính ít mẫu mã vừa thô sơ, màu sắc đơn điệu và gần như không có thay đổi trong nhiều năm. Tình trạng này dần hình thành định kiến về cửa nhôm kính trong lòng khách hàng, khiến loại cửa này bị đánh giá thấp hơn so với tiềm năng của nó.

Đây cũng là trăn trở của Tập đoàn Tân Trường Sơn vì theo Ban lãnh đạo tập đoàn, nếu tiếp tục đi theo vết xe đổ của các công ty đi trước, Tân Trường Sơn sẽ không thể tạo được dấu ấn với cửa nhôm kính. Chính vì vậy, các kỹ sư của Tập đoàn Tân Trường Sơn đã tiến hành một "cuộc cách mạng" thay đổi về thiết kế, khiến cửa nhôm kính "lột xác" với những mẫu mã hiện đại, thời thượng.

Để làm được điều này, bên cạnh việc sáng tạo các mẫu mã mới, tập đoàn Tân Trường Sơn cũng có học hỏi, tham khảo những hãng hiệu cửa nổi tiếng để nắm được xu hướng thiết kế trong ngành cửa. Đến khi BössWindow ra đời, dòng cửa này đã được Tập đoàn Tân Trường Sơn đầu tư công sức vào thiết kế với nhiều mẫu cửa mới. Các sản phẩm như cửa đi mở trượt có lưới chống côn trùng BWD180, cửa sổ mở quay có lưới chống côn trùng BWD118; cửa đi mở quay có phào BWD-TJP, cửa đi bản lề thủy lực X65, cửa sổ mở quay hất hệ BWD75, cửa sổ 1 cánh mở quay,... giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho không gian của mình thay vì chỉ có riêng mẫu cửa mở truyền thống.

Màu sắc sang trọng, "cân" mọi phong cách

BössWindow - Mang hơi thở nghệ thuật vào chất liệu nhôm kính - Ảnh 2.

Nhằm đưa cửa BössWindow trở thành giải pháp lý tưởng cho các kiến trúc sư, Tập đoàn Tân Trường Sơn đã sử dụng những tông màu sang trọng như trắng, đen, vân gỗ, cà phê, màu xanh,... hoặc theo yêu cầu của khách hàng cho sản phẩm BössWindow. Theo các kỹ sư Tân Trường Sơn, các tông màu này được đánh giá là những gam màu trung tính, dễ phối hợp với nhiều màu sơn khác nhau, kết hợp với thiết kế hiện đại giúp BössWindow trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

BössWindow - Mang hơi thở nghệ thuật vào chất liệu nhôm kính - Ảnh 3.

Đặc biệt, khách hàng trẻ chính là những người thích ứng nhanh với sự ra đời của BössWindow vì họ là tín đồ của phong cách thiết kế tối giản, industrial (công nghiệp) hoặc bí ẩn, sang trọng. Họ yêu thích tông màu trắng đơn giản, màu vân gỗ mang lại sự sang trọng, tinh tế. Từ đó, họ tìm kiếm những phụ kiện ton - sur - ton với tinh thần chung của căn nhà và cửa BössWindow là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Ngoài sự đa dạng về màu sắc, cửa nhôm kính còn tạo được vẻ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà, mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho gia chủ khi trở về nhà sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, cửa nhôm kính BössWindow còn dễ dàng vệ sinh, lớp sơn bền chắc, không bong tróc, nên gia chủ cũng không cần lo lắng về chuyện kiến trúc nhà bị ảnh hưởng do cửa bị hỏng sơn hoặc phải thay cửa mới lệch tông với màu sơn tổng thể.

Nâng tầm cảnh quan qua khung cửa sổ

BössWindow - Mang hơi thở nghệ thuật vào chất liệu nhôm kính - Ảnh 4.

Tầm nhìn được mệnh danh là "tài sản vô giá" của bất động sản, tầm view càng đẹp thì bất động sản sẽ càng có giá. Nếu bạn đang sở hữu tầm view hướng ra công viên xanh mướt hay phố xá tấp nập, hãy chọn ngay một khung cửa sổ chất lượng để tận hưởng những khoảnh khắc ngắm cảnh thật trọn vẹn.

Cửa sổ BössWindow sử dụng bản lề Boss G, cho phép có thể mở cửa lên tới góc 180 độ, mang đến trải nghiệm ngắm cảnh khác biệt so với những loại cửa khác. Ngoài ra, BössWindow còn có thiết kế ghép góc 45 độ sử dụng ke vĩnh cửu bơm keo 2 thành phần, tăng cường độ liên kế góc vừa đẹp mắt vừa chắc chắn. Đối với những khách hàng yêu thích phong cách sống gần gũi thiên nhiên thì BössWindow sẽ là lựa chọn hợp lý với tấm kính trong suốt, khả năng đón ánh sáng, không khí hiệu quả. Vì vậy, dù sống giữa thành phố nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được sự thư thái, yên bình với BössWindow.

Tính đến nay, BössWindow đã trở thành "thành viên" có mặt trên khắp cả nước, cũng như xuất khẩu ra châu lục và thế giới góp phần làm đẹp cho không gian sống của hàng triệu khách hàng. Nếu là một khách hàng yêu thích phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, BössWindow sẽ là mảnh ghép phù hợp cho không gian sống của bạn.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group - BössWindow

Website: tantruongsongroup.com -  bosswindow.vn

Hotline: 1900 636 007

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.26663807121102202-hnik-mohn-ueil-tahc-oav-tauht-ehgn-oht-ioh-gnam-wodniwssb/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“BössWindow - Mang hơi thở nghệ thuật vào chất liệu nhôm kính”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools