vĐồng tin tức tài chính 365

Tạo 30 tài khoản Instagram giả để 'vu vạ' cho bạn trai cũ

2022-01-14 03:17

Công tố viên cho biết Courtney Ireland-Ainsworth, 20 tuổi, đã nhiều lần gọi cho cảnh sát từ ngày 15/7 đến ngày 13/12/2020, đồng thời cung cấp ảnh chụp màn hình các tin nhắn và tên tài khoản Instagram cho rằng đến từ bạn trai cũ Louis Jolly, 22 tuổi.

Courtney trình báo Louis đã gọi cho cô từ nhiều số điện thoại, theo dõi cô cùng bạn bè và bạn trai mới, tấn công những tin nhắn "hèn hạ" và tung tin đồn cô dùng cocaine. Courtney cũng nói với cảnh sát rằng Louis đập phá đồ đạc trong nhà mình, ném gạch qua cửa sổ và đe dọa sẽ đâm cô và bạn trai.

Cáo buộc của Courtney khiến Louis bị bắt 6 lần, bị điều tra trong 4 tháng và giam giữ 81 giờ.

Louis bị buộc tội hành hung và rình rập, bị gắn băng giám sát điện tử và buộc phải ở trong nhà sáu tuần sau khi bảo lãnh, bị mất việc làm.

Courtney Ireland-Ainsworth xuất hiện trước tòa. Ảnh: Reach

Courtney Ireland-Ainsworth xuất hiện trước tòa. Ảnh: Reach

Louis cho biết cặp đôi yêu nhau hai năm nhưng đã chia tay vào tháng 10/2019. Từ đây, Courtney bắt đầu tung ra những lời nói dối ác độc có chủ ý sau khi quen bạn trai mới.

Louis luôn khẳng định vô tội qua các cuộc thẩm vấn của cảnh sát, từng đề nghị cảnh sát lắp đặt camera giám sát trong nhà và theo dõi qua định vị để chứng minh sự trong sạch. Sau khi bị cảnh sát thu giữ hai chiếc điện thoại, Louis quyết định không mua điện thoại mới, không truy cập mạng xã hội và dành phần lớn thời gian ở nhà với mẹ để có bằng chứng ngoại phạm trước bất cứ cáo buộc nào trong tương lai. Tuy nhiên, mỗi lần Courtney báo cảnh sát, Louis lại bị tạm giữ.

Sau khi cảnh sát nhận được dữ liệu từ Facebook, nhà chức trách phát hiện có ít nhất 17 tài khoản Instagram được tạo bằng hai địa chỉ email và địa chỉ IP của Courtney kết nối với nhà riêng và điện thoại di động của cô.

Courtney bị bắt vào ngày 12/12/2020. Sau khi cô thú nhận sự thật, cảnh sát bãi bỏ các cáo buộc với Louis.

Courtney bị phạt 10 tháng tù và 10 năm quản chế, trong phiên tòa ngày 12/1.

Tuệ Anh (Theo Liverpoolecho)

Xem thêm: lmth.2775144-ut-oav-uc-iart-nab-yad-ed-aig-margatsni-naohk-iat-03-oat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạo 30 tài khoản Instagram giả để 'vu vạ' cho bạn trai cũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools