vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy luận vạch trần lời nói dối của nghi phạm

2022-01-15 05:39

Câu 1: James báo cảnh sát vì nhà bị trộm đột nhập. Anh nói đã đóng tất cả cửa ra vào và cửa sổ trước khi đi ngủ. Nửa đêm, anh nghe thấy tiếng cửa kính vỡ nên chạy ra phòng khách và nhìn thấy tên trộm bịt mặt tẩu thoát qua cửa sổ. Theo James, tên trộm đã đập vỡ kính để mở chốt cửa vào nhà, đang định lục lọi đồ thì bị anh phát hiện nên vội chạy đi.

Quan sát hiện trường, cảnh sát phát hiện James nói dối. Họ dựa vào manh mối nào?

Câu đố: Suy luận vạch trần lời nói dối của nghi phạm

>>Đáp án

Câu 2: Kẻ nào đó đã bắt cóc Ella, trói cô trên đường ray tàu cao tốc. Lúc này, cô phát hiện một đoàn tàu đang tiến đến từ phía xa. May mắn là chú chó cưng của Ella đã tìm đến, giúp cô cắn đứt dây thừng. Giờ cả hai phải chạy khỏi đường ray càng nhanh càng tốt. Nhưng Ella và chú chó lại quyết định chạy về phía đầu tàu. Vì sao vậy?

Câu đố: Suy luận vạch trần lời nói dối của nghi phạm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một hiệu trưởng bị tấn công trong văn phòng vào hôm qua. Cảnh sát thẩm vấn ba kẻ tình nghi là thư ký, nhân viên vệ sinh và một nữ sinh.

Thư ký kể, cô đến gặp hiệu trưởng để thông báo giáo viên sinh học bị ốm đột xuất, không tìm được người dạy thay. Cô phát hiện hiệu trưởng nằm gục trên sàn. Nhân viên vệ sinh cho biết hôm qua cô không vào quét dọn văn phòng hiệu trưởng. Nữ sinh nói cô có buổi thực hành giải phẫu ếch trong phòng thí nghiệm.

Ai là kẻ đáng ngờ nhất?

Câu đố: Suy luận vạch trần lời nói dối của nghi phạm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Stacey bị tấn công khi đi chơi quán bar vào tối thứ bảy. Cảnh sát kiểm tra camera giám sát, tìm thấy ba kẻ khả nghi và nhanh chóng đuổi theo trước khi họ rời đi.

Họ thẩm vấn Sarah ở lối ra. Cô cho biết đã nghe nói về vụ tấn công và muốn rời khỏi quán bar vì sợ hãi. Craig đang đứng đợi taxi, anh ta giải thích mình là bưu tá, không muốn về quá muộn vì ngày mai phải dậy sớm đi làm. Nghi phạm thứ ba, Kevin, đã về nhà ở gần đó. Anh ta nói mình bị đau đầu vì tiếng nhạc quá ồn.

Bạn đoán xem ai là thủ phạm?

Câu đố: Suy luận vạch trần lời nói dối của nghi phạm - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2246144-mahp-ihgn-auc-iod-ion-iol-nart-hcav-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy luận vạch trần lời nói dối của nghi phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools