vĐồng tin tức tài chính 365

Xịt hơi cay, trói người ở chung cư Linh Đàm rồi cướp tài sản

2022-01-15 11:32

Hà Nội - Vờ đặt mua điện thoại, đến tận chung cư Linh Đàm để xem hàng, nhóm thanh niên xịt hơi cay, trói người bán hàng rồi cướp tài sản.

Sáng nay (15.1), Công an quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã bắt giữ đối tượng trong vụ cướp tài sản tại căn hộ chung cư ở phường Hoàng Liệt.

Trước đó, tối 8.1, anh T. (ở tòa HH1A khu đô thị Linh Đàm) nhận điện thoại hỏi mua một chiếc Samsung Note 10 Plus mà anh rao bán trên mạng. Hai bên hẹn đến nhà của anh T. để kiểm tra sản phẩm.

Sau khoảng một giờ, nhóm của 1 người tên Lâm đến căn hộ của anh T. Lúc này, lợi dụng khi chủ nhà bất cẩn, các nghi phạm đã tấn công, xịt hơi cay và trói chân tay anh T. Trước khi bỏ đi, nhóm cướp lấy 3 điện thoại. Nạn nhân được giải cứu khi hàng xóm phát hiện vụ việc.

Theo hình ảnh từ camera giám sát, các nghi phạm vào nhà anh T. lúc 16h50' và rời khỏi tòa nhà lúc 17h03'. Khi gây án, cả 3 đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và ba lô.

Tập trung truy xét, cơ quan công an bước đầu làm rõ, bắt được toàn bộ 3 đối tượng trong vụ án cướp tài sản trên, gồm: Nguyễn Tùng Lâm, 35 tuổi, quê Hưng Yên; Tô Văn Tình, 29 tuổi, quê Quảng Ninh và Lê Duy Dự, 28 tuổi, quê quán Thanh Hoá.

Xem thêm: odl.451599-nas-iat-pouc-ior-mad-hnil-uc-gnuhc-o-iougn-iort-yac-ioh-tix/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xịt hơi cay, trói người ở chung cư Linh Đàm rồi cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools