Với sự tác động của đại dịch Covid-19, năm 2021 là khoảng thời gian đầy trắc trở cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực.Thời Covid-19, để doanh nghiệp được "sống" và trụ lại trên thương trường đã là khó khăn, để phát triển và mở rộng sức ảnh hưởng thì lại càng gian nan. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo cùng toàn thể các nhân viên, Matxi Corp không những đứng vững mà còn ghi nhận nhiều thành công vượt trội, đặc biệt đối với thương hiệu mỹ phẩm KIS22.
Để ghi dấu những thành tựu đạt được trong năm 2021 và tôn vinh cho nỗ lực của toàn bộ hệ thống nhân sự, đêm tiệc Hành trình danh vọng đã được Matxi Corp tổ chức đầy trang trọng. Hành trình danh vọng cũng là dịp tri ân nhà sáng lập thương hiệu KIS22 kiêm chủ tịch tập đoàn chủ quản Matxi Corp - bà Lê Thị Hồng Nhung cùng các nhà đào tạo của Học viện Kinh doanh Hệ thống. Bên cạnh các đối tác và đội ngũ nhân sự, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao của showbiz Việt như: vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành, Jolie Phương Trinh cùng Lý Bình, ca sĩ Bằng Kiều…
KIS22 là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Matxi Corp, hiện đang là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp ở Việt Nam. Đây cũng là nhà tài trợ Kim cương đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong suốt một năm qua, KIS22 đã không ngừng tìm tòi và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưu việt nhất, được nhiều chị em phụ nữ ưa dùng.
Mặt khác, KIS22 còn xây dựng được chương trình đào tạo bài bản cho toàn bộ hệ thống kinh doanh. Điều này tạo nên một kết cấu nền vững chắc cho hoạt động của doanh nghiệp. Đứng giữa những tác động tiêu cực của dịch bệnh, KIS22 đã mạnh dạn thực hiện chuyển đổi số thông qua các app (ứng dụng) quản lý hàng hóa và bán hàng để có thể thích ứng tốt trong giai đoạn khó khăn. Song, KIS22 cũng tích cực hỗ trợ vận chuyển cho các đối tác cũng như tối ưu hóa sự thuận tiện khi mua sắm cho khách hàng.
Nhờ nhạy bén và linh hoạt với thời cuộc, trong năm 2021, doanh số của thương hiệu vẫn liên tục tăng mạnh, số lượng nhà phân phối ngày càng nhiều. Từ đó, thương hiệu đã vươn lên thành hệ thống kinh doanh mỹ phẩm lớn nhất nhì trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Xét về mặt doanh số, KIS22 đã đạt được kết quả trên cả kì vọng. Uy tín và danh tiếng của thương hiệu cũng ngày càng được nâng tầm trong năm vừa qua.
Cũng trong sự kiện này, Matxi Corp trao quyền CEO KIS22 cho ca sĩ/diễn viên Jolie Phương Trinh. Là gương mặt nổi bật của showbiz Việt và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Jolie Phương Trinh đã được bà Lê Thị Hồng Nhung tin tưởng giao cho nhiệm vụ "lèo lái" con thuyền KIS22 trong năm 2022. Đứng trước trọng trách mới, nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy vô cùng vinh hạnh và sẽ nỗ lực hết mình để mang về những thành công đột phá cho KIS22 trong tương lai. Năm nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng KIS22 ở vai trò Đại sứ thương hiệu.
Đặc biệt hơn cả, đêm tiệc Hành trình danh vọng còn công bố và hé lộ thông tin về thương hiệu trọng điểm năm 2022 của tập đoàn Matxi Corp mang tên Matxi Kids. Đây là nhãn hàng sẽ tập trung đánh vào thị trường tiềm năng là "mẹ và bé". Vị trí Giám đốc nhãn hàng Matxi KIDS của thương hiệu sẽ do diễn viên, người mẫu Thúy Diễm đảm nhận. Vốn là một nghệ sĩ tận tâm, cũng là một người mẹ, Thúy Diễm được kỳ vọng sẽ đồng hành cùng KIS22 thành công đưa Matxi Kids tiến xa, trở thành cái tên nổi trội trên thị trường kinh doanh sản phẩm cho mẹ và bé.
Xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, Thúy Diễm cho biết: "Là một người mẹ, Thúy Diễm thấu hiểu tất cả những vất vả của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái. Diễm mong rằng ở vai trò Giám đốc nhãn hàng Matxi KIDS một thương hiệu chuyên về sản phẩm mẹ và bé là Matxi Kids, Diễm có thể giúp cho nhiều chị em phụ nữ được tận hưởng trọn vẹn hơn hạnh phúc gắn liền với thiên chức làm mẹ của mình".
Chặng đường phát triển năm 2021 của KIS22 đầy thử thách nhưng cũng không kém phần vẻ vang. Đêm tiệc Hành trình danh vọng không chỉ là chặng kết đẹp mà còn được đội ngũ Matxi Corp xem như chiếc bệ phóng mới cho năm 2022 của tập đoàn. Matxi Corp kỳ vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng các đối tác và khách hàng trên con đường kinh doanh bền vững, không ngừng cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và tôn vinh giá trị người phụ nữ.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế