vĐồng tin tức tài chính 365

Hải Dương: Nhiều nam nữ thanh niên bay lắc trong quán karaoke

2022-01-16 19:49

HẢI DƯƠNG - Chiều ngày 16.1, tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, trong đêm ngày 15.1, Công an huyện Kim Thành đã kiểm tra, phát hiện nhiều nam nữ thanh niên có hành vi sử dụng ma túy trái phép, tổ chức bay lắc trong quán karaoke.

Theo đó, vào lúc 23h40 ngày 15.1, trong lúc tuần tra, lực lượng công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) phát hiện tại quán karaoke Đ.H (trên địa bàn xã Tuấn Việt, huyện Kim Thành) không tạm dừng hoạt động theo quy định của địa phương để phòng chống dịch COVID-19, mà có biểu hiện hoạt động “chui”.

Khi lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra đã phát hiện 39 khách đến hát ở quán karaoke Điểm Hẹn tại xã Tuấn Việt, trong đó có nhiều người sử dụng chất ma túy trái phép.

Cụ thể, lực lượng công an kiểm tra, đã phát hiện tại cơ sở này có 4 phòng hát đang hoạt động, trong đó có hơn 20 người đang hát. Hai phòng trong số này có 10 người (5 nam 5 nữ) đang có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy (dang ketamine). Công an đã thu giữ tại mỗi phòng 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và một số ma túy chưa sử dụng hết.

Ngoài 2 phòng hát này, lực lượng Công an huyện Kim Thành cũng phát hiện 19 khách đang hát tại phòng nhân viên cùng với 1 quản lý quán, nâng tổng số khách lên 39 người, đến từ nhiều tỉnh thành phố khác nhau trong cả nước.

Hiện công an huyện Kim Thành đang tiếp tục điều tra, xác minh để giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật liên quan đến việc tổ chức và sử dụng ma túy trái phép. 

Xem thêm: odl.395599-ekoarak-nauq-gnort-cal-yab-nein-hnaht-un-man-ueihn-gnoud-iah/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hải Dương: Nhiều nam nữ thanh niên bay lắc trong quán karaoke”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools