vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy luận tìm tên tội phạm bị truy nã

2022-01-19 15:33

Câu 1: Thám tử Hopkins phát hiện ba kẻ khả nghi đang đứng sưởi ấm bên đống lửa. Anh biết một trong ba là Levi Pierro, tên tội phạm nguy hiểm bị truy nã, nhưng không xác định được diện mạo.

Anh chắc chắn rằng hai kẻ còn lại là người lang thang vô hại, sợ cảnh sát và sẽ hỏi gì đáp nấy. Levi Pierro luôn nói dối.

Hopkins hỏi cả ba: "Anh là ai và đang làm gì ở đây?". Ông lão sợ hãi nói: "Tôi chỉ là người vô gia cư". Người đội mũ đen tiến đến xác nhận: "Ông ta nói đúng đấy. Ông ta và tôi chỉ là người vô gia cư". Nhưng người đàn ông mặc áo trắng chỉ vào anh ta và nói: "Không đúng! Anh ta nói dối".

Bạn đoán xem đâu là tên tội phạm?

Câu đố: Suy luận tìm tên tội phạm bị truy nã

>>Đáp án

Câu 2: Tối qua, ông Dawson bị tấn công ngay tại nhà và bị cướp sạch tiền. Thám tử nhận được tin báo rằng tên tội phạm khét tiếng Ron Green, biệt danh "Ron một mắt", xuất hiện ở gần nhà nạn nhân trong khoảng thời gian xảy ra vụ án.

Khi bị thẩm vấn, Ron nói tối qua anh ta đi uống cùng bạn, khi ngang qua nhà ông Dawson, anh ta nghe thấy tiếng động kỳ lạ nên tới gần, nhìn lén qua lỗ khóa trên cửa ra vào và thấy ông Dawson nằm bất tỉnh trên sàn. Sợ liên lụy, anh ta vội bỏ chạy.

Sau khi tra xét ngôi nhà của ông Dawson, thám tử bắt Ron. Vì sao?

Câu đố: Suy luận tìm tên tội phạm bị truy nã - 1

>>Đáp án

Câu 3: Jenny, nhân viên vệ sinh ở một bảo tàng, tìm thấy chiếc nhẫn kim cương trên bệ rửa tay của phòng vệ sinh nữ. Sau khi cô thông báo trên loa phát thanh, ba vị khách đến xin nhận lại chiếc nhẫn.

Taylor nói anh không tìm thấy chiếc nhẫn của mình sau khi đi vệ sinh. Anh cần lấy lại nó để cầu hôn. Kelly chỉ cho Jenny thấy vết hằn đeo nhẫn trên ngón tay mình và nói đó là nhẫn cưới của cô. Leah chỉ hỏi Jenny có phải bên trong chiếc nhẫn có khắc chữ không.

Jenny nhận định chiếc nhẫn thuộc về Leah. Vì sao?

Câu đố: Suy luận tìm tên tội phạm bị truy nã - 2

>>Đáp án

Câu 4: Maya đánh rơi ví tiền trước cửa nhà nhưng khi quay lại tìm, chiếc ví đã biến mất. Cô vội đi hỏi thăm những người hàng xóm xem có ai nhặt được hay không.

Alice nói cô bận cắt cỏ cả buổi sáng, không rời khỏi sân nhà mình. Derek cho biết anh chỉ vừa thức dậy khi Maya gõ cửa. Lisa nói cô vừa đi công tác về.

Maya biết chắc một trong ba người đang nói dối. Đó là ai?

Câu đố: Suy luận tìm tên tội phạm bị truy nã - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.4497144-an-yurt-ib-mahp-iot-net-mit-naul-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy luận tìm tên tội phạm bị truy nã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools