vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi vấn vụ bé gái có 9 vật nhọn găm trong đầu do bạn trai của mẹ bạo hành

2022-01-20 13:54

Hà Nội - Liên quan đến việc bé gái 3 tuổi ở huyện Thạch Thất có 9 vật nhọn găm trong đầu, nghi bị bạo hành, công an bước đầu làm rõ diễn biến vụ việc.

Ngày 20.1, theo nguồn tin của Lao Động, liên quan đến nạn nhân là bé gái 3 tuổi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ xác định có 9 vật nhọn nghi đinh găm trong đầu, cơ quan chức năng bước đầu xác định diễn biến vụ việc.

Công an Hà Nội đang áp dụng các biện pháp tố tụng với Nguyễn Trung Huyên - bạn trai của chị L (mẹ bé gái 3 tuổi) để làm rõ hành vi liên quan.

Theo điều tra, sau khi ly hôn chị L có quan hệ tình cảm với Huyên và chung sống không đăng ký kết hôn.

Tháng 9.2021, chị L và bé A cùng Huyên chuyển đến thuê trọ ở thông Phú Đa, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Quá trình sinh sống, do bức xúc việc cháu A - con riêng của chị L, nên Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập để không phải nuôi dưỡng, để bé không ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ta với bạn gái.

Khoảng 8h ngày 17.1, khi chị L đi làm, Huyên hỏi nhưng không thấy bé A trả lời, nên tát bé nhiều cái vào mặt. Bé gái khóc, Huyên dùng quả tạ đóng đinh găm vào đầu bé.

Sau đó, gã đưa nạn nhân đến chỗ người trông trẻ và quay về phòng trọ ngủ. Khoảng 16h, Huyên quay lại đón bé A. Chị L đi làm về thấy con nôn, sức khoẻ yếu đã đưa con đến bệnh viện Thạch Thất rồi chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn điều trị.

Ngoài lần trên, Huyên còn được cho liên quan đến việc bé A bị ngộ độc thuốc diệt cỏ; lần bé bị nuốt dị vật vào cổ và được mẹ đưa đi bệnh viện lấy dị vật. Lần thứ 4, ngày 24.12.2021, sau khi uống rượu, Huyên đã đánh bé A gãy tay phải, phải đi bó bột.

Theo cơ quan công an, đây mới là thông tin ban đầu, cần tiếp tục làm rõ sự thật.

Trước đó, khoảng 17h23 ngày 17.1, khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi, trú ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) được mẹ đưa đến trong tình trạng hôn mê, co giật.

Theo trình bày của người mẹ, từ chiều cùng ngày đã thấy bé A có biểu hiện bất thường, gọi liên tục nhưng bé không tỉnh. Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiến hành chiếu chụp, chẩn đoán trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi. Nghi bé bị bạo hành, bệnh viện đã trình báo công an.

Sau đó, rạng sáng 18.1, bé A đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Bệnh viện đã tiến hành chụp cắt lớp, nhận thấy có những hình ảnh như những chiếc đinh, và tiên lượng sức khỏe của bé A không tốt.

Theo cán bộ cơ sở, bố mẹ đẻ của bé A ly dị và thời gian vừa qua, bé sống với mẹ đẻ cùng bạn trai tại nhà trọ ở xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Trước khi được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thạch Thất, bé A từng được nhiều lần được đưa đến bệnh viện cấp cứu do ngộ độc thuốc sâu và nuốt phải dị vật.

Xem thêm: odl.366699-hnah-oab-em-auc-iart-nab-od-uad-gnort-mag-nohn-tav-9-oc-iag-eb-uv-nav-ihgn/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi vấn vụ bé gái có 9 vật nhọn găm trong đầu do bạn trai của mẹ bạo hành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools