vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi vấn người tình của mẹ dùng đinh hành hạ bé 3 tuổi

2022-01-20 19:06

Ngày 20/1, Huyên đang bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội điều tra nghi vấn bạo hành con riêng của vợ.

Nhà chức trách cho hay, chị Nguyễn Thị Luyến, 27 tuổi, kết hôn từ năm 2012 và có ba con gái. Bé bị bạo hành là con út. Tháng 9/2021, sau ly hôn, Luyến đến sống như vợ chồng với Huyên tại căn nhà trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, mang theo bé út.

Huyên cho rằng sự xuất hiện của con riêng ảnh hưởng đến cuộc sống riêng nên "nảy sinh ý định hành hạ để không phải nuôi dưỡng".

Cảnh sát làm việc tại Bệnh viện Xanh Pôn, nơi bé đang cấp cứu, tối 18/1. Ảnh: Phạm Dự

Cảnh sát làm việc tại Bệnh viện Xanh Pôn, nơi bé đang cấp cứu, tối 18/1. Ảnh: Phạm Dự

Anh ta đã hành hạ bé gái 4 lần từ tháng 9/2021 đến nay bằng các thủ đoạn như cho uống thuốc trừ sâu, bắt nuốt đinh ốc vít, đánh gãy tay. Lần gần nhất là khoảng 8h ngày 17/1, khi chỉ còn hai người ở nhà, Huyên hỏi song bé gái không trả lời nên tát nhiều cái. Anh ta sau đó dùng nhỏ dài khoảng 2,1 cm hành hạ đứa trẻ. Ra tay xong, Huyên đưa nạn nhân gửi người quen rồi bỏ mặc.

Theo nhà chức trách đây mới là thông tin ban đầu, cần tiếp tục làm rõ sự thật.

Chiều cùng ngày, người mẹ phát hiện con gái sức khoẻ yếu, buồn nôn nên gọi taxi đưa đến Bệnh viện huyện Thạch Thất cấp cứu.

Tại đây, bác sĩ xác định bé đã hôn mê sâu, co giật toàn thân và chẩn đoán ban đầu bị viêm màng não, có 9 đinh găm ở đầu khiến sưng tấy. Sau một giờ nhập viện, bé được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và hiện bác sĩ tiên lượng "tình trạng rất nặng".

Nhà trọ nơi bé gái sinh sống cùng mẹ và người tình của mẹ. Ảnh: Phạm Dự

Nhà trọ nơi bé gái sinh sống cùng mẹ và người tình của mẹ. Ảnh: Phạm Dự

Sáng 19/1, chủ dãy trọ cho biết, Huyên bị điếc một bên nên khi giao tiếp chỉ nghe "câu được, câu mất". Anh ta là người địa phương, làm nghề thợ mộc. Trong hơn 4 tháng thuê trọ, bà vài lần thấy đôi tình nhân cãi cọ song chưa đánh nhau. Bé gái 3 tuổi ít nói và thường rất sợ hãi mỗi khi tiếp xúc với người tình của mẹ.

Theo ông nội của bé gái, gia đình phát hiện cháu 4 lần nhập viện do vết thương ở mũi, nuốt đinh vít, gãy tay và ngộ độc thuốc trừ sâu. Gia đình không rõ cháu "bị bạo hành" hay "tự chơi đùa dẫn đến thương tích" nên không báo công an.

Bác dâu của nạn nhân cho hay, bé sinh ra đã chịu thiệt thòi khi bố mẹ hay cự cãi, gia đình không hòa thuận. Luyến hay chửi bới và cho rằng "chồng vô tích sự" nên đâm đơn ly hôn rồi dẫn con gái út bỏ đi sống cùng người tình. "Từ đứa trẻ hoạt bát, tươi vui, bé giờ gầy, tính trầm và ít cười hơn", bà nói.

>> Ông nội bé gái bị bạo hành: 'Quyết tìm công bằng cho cháu'

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.7758144-iout-3-eb-ah-hnah-hnid-ceihc-9-gnud-em-auc-hnit-iougn-nav-ihgn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi vấn người tình của mẹ dùng đinh hành hạ bé 3 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools