vĐồng tin tức tài chính 365

Bí kíp ‘Tết thảnh thơi’ với mái tóc bồng bềnh suôn mượt

2022-01-20 19:28
Bí kíp ‘Tết thảnh thơi’ với mái tóc bồng bềnh suôn mượt - Ảnh 1.

Chưa kịp vui Tết, chị em đã bị bủa vây bởi bao áp lực

Khi còn bé, ai cũng mong chờ đến Tết, lớn lên rồi mới thấy cảm giác háo hức mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về cứ vơi dần theo năm tháng. Đặc biệt là những chị em đã lập gia đình, áp lực phải đối diện với ti tỉ thứ từ chuyện chồng con, chuyện nhà nội, nhà ngoại đến chuyện làm đẹp, tóc tai… khiến các chị em có phần hơi "e ngại" Tết. Nếu bạn nằm trong số này thì cùng check ngay bí kíp hưởng Tết trọn vẹn dưới đây nhé.

Vì đâu mà các chị em "ngại" Tết?

Tết ấu thơ luôn là sự mong chờ, háo hức khi nhìn phố xá rực rỡ sắc màu, những phiên chợ Tết tấp nập và những món quà xuân. Đám con nít đếm ngược từng ngày mong Tết về. Lớn lên, có gia đình rồi mới biết, Tết của các chị, các mẹ nào có thảnh thơi như đám trẻ. Người mẹ, người vợ nào cũng mang trong mình nhiều nỗi lo toan. Đôi khi chẳng thể giãi bày cùng ai, chỉ có thể tự mình giải quyết.

Làm sao để chu toàn các công việc trong gia đình, để chồng con được đón cái Tết đủ đầy? Bao nhiêu tiền là đủ cho cái Tết? Làm sao giải quyết mớ deadline trên công ty trong khi cuối năm vẫn lo ổn thỏa chuyện nhà… rồi Tết này sao có thể xúng xính váy áo với thân hình quá khổ này? Chạy ngược chạy xuôi tóc tai rối bù mà vẫn chưa có giờ chăm sóc chải chuốt…

Có thể nói, Tết trong suy nghĩ của nhiều phụ nữ hiện đại đúng là quá nhiều nỗi sợ. Càng gần đến Tết, những áp lực bủa vây họ càng nhiều hơn. Những lo lắng ấy khá đa dạng, từ tài chính, tiêu dùng đến nhan sắc, hay cảm xúc vẩn vơ cuối năm… Nếu không cẩn thận, họ sẽ rơi vào rối loạn lo âu lúc nào không hay. Muốn thoát ra khỏi những ám ảnh này và sắp xếp mọi chuyện thật ổn thỏa, hãy bắt đầu từ việc nhìn lại và yêu thương chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Hãy thả lỏng để Tết thảnh thơi theo cách của riêng bạn

Không quá cầu toàn, không ôm hết mọi việc và biết dành thời gian cho bản thân, đó là 3 nguyên tắc cơ bản để phái đẹp tận hưởng Tết trọn niềm vui cùng gia đình. Trước tiên, chính người phụ nữ hãy trở nên bớt cầu toàn, bớt phức tạp đối với việc Tết. 

Quà cáp biếu nhà nội, ngoại nhiều hay ít không quan trọng bằng thành tâm; mâm ngũ quả bày biện cũng nên đơn giản, không quá câu nệ tìm tòi quả lạ, "độc"; mâm cơm cúng tổ tiên cũng không bày vẽ mà chỉ cần thành tâm và nấu với tâm ý chân thành…

Nguyên tắc thứ 2, hãy cố gắng chia sẻ công việc với mọi thành viên trong gia đình thay vì ôm đồm, tự mình lo liệu hết mọi việc. Có thể bạn sẽ cần thay đổi cách làm một chút để mọi người cùng dễ dàng lo việc Tết hơn. 

Ví dụ, thay vì một thực đơn cầu kì, bạn nên lựa chọn những món ăn hợp li, không mất quá nhiều thời gian và công sức chế biến. Và quan trọng là dù cơm chồng nấu, việc con làm chưa vừa ý cũng đừng cáu kỉnh, chê bai mà cần vui vẻ khích lệ, động viên.

Bí kíp ‘Tết thảnh thơi’ với mái tóc bồng bềnh suôn mượt - Ảnh 2.

Hãy dành thời gian yêu thương bản thân trước khi giải quyết những lo toan

Và điều cuối cùng quan trọng nhất, hãy dành thời gian yêu thương và chăm sóc bản thân: đầu tóc gọn gàng, dưỡng nhan đón tết… Nếu đang áp lực vì đầu bù tóc rối, nhan sắc xuống cấp theo mái tóc rối bời, hãy để dầu gội Thái Dương mượt mà lành tính "gỡ rối" cho bạn nhé. 

Và bạn sẽ thấy mọi sự suôn sẻ hanh thông ngay với mái tóc suôn mượt. Đơn giản là vì, khi bạn thấy mình xinh đẹp thì chắc chắn là sẽ có nhiều năng lượng hơn để giải quyết ổn thỏa mọi rắc rối xung quanh cuộc sống của bạn. Và những người bên cạnh bạn cũng được hưởng lây cái Tết vui vầy cùng bạn.

Bí kíp ‘Tết thảnh thơi’ với mái tóc bồng bềnh suôn mượt - Ảnh 3.

Dầu gội Thái Dương - trợ thủ đắc lực để chị em gỡ rối mọi vấn đề ngày Tết

Dầu gội dược liệu Thái Dương với 3 dòng sản phẩm: 3, 7 và 7 Plus sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc bồng bềnh, suôn mượt, không còn gàu ngứa suốt cả ngày dài. Thành phần chiết xuất dược liệu lành tính cùng mùi thơm dễ chịu không chỉ giúp bảo vệ chăm sóc mái tóc mà còn mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng, có khả năng làm dịu tinh thần rất hiệu quả. 

Đặc biệt với siêu phẩm dầu gội dược liệu Thái Dương 7 plus, chị em không cần dùng đến dầu xả, mái tóc vẫn suôn mượt bồng bềnh. Vừa tiết kiệm thời gian để chuẩn bị tết, chăm sóc gia đình mà mái tóc lại còn suôn mượt, lưu mùi hương trẻ trung dài lâu, chồng chắc chắn sẽ thêm cưng chiều.

Đừng quên gia nhập "hội chị em dầu gội Thái Dương" và cùng nhau tận hưởng Tết này nhé!

Xem thêm: mth.26140906102102202-toum-nous-hneb-gnob-cot-iam-iov-ioht-hnaht-tet-pik-ib/nv.ertiout

Comments:4 | Tags:No Tag

“Bí kíp ‘Tết thảnh thơi’ với mái tóc bồng bềnh suôn mượt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools