vĐồng tin tức tài chính 365

Chữ ký của Mark Zuckerberg đặc biệt chỗ nào mà được nhận xét là siêu hợp phong thủy, hút tài lộc, thành công hết phần ng

2022-01-21 03:13

Chữ viết và chữ ký là một trong những nét đặc trưng của mỗi người bởi rất khó để hai người khác nhau viết chữ giống nhau. Theo khoa học, các loại chữ này có thể tiết lộ không ít về chủ nhân của chúng, từ tính cách đến phong thái làm việc, thậm chí là sự nghiệp, vận mệnh của một người.

Chính vì thế, chữ ký của nhiều người giàu có hay nổi tiếng thường được đem ra "soi" để đánh giá một số đặc điểm của họ. Dưới đây là một số nhận xét của Kathi McKnight và Elaine Charal - hai nhà phân tích chữ viết tay khá nổi tiếng, về chữ ký của Mark Zuckerberg.

Zuckerberg hiện là tỷ phú giàu thứ 6 thế giới với khối tài sản trị giá 119 tỷ USD. Ông chủ của mạng xã hội lớn nhất thế giới luôn được truyền thông thế giới quan tâm, từ công việc tới đời sống cá nhân hay những điều như phong cách ăn mặc và chữ ký cá nhân.

Chữ ký của Mark Zuckerberg đặc biệt chỗ nào mà được nhận xét là siêu hợp phong thủy, hút tài lộc, thành công hết phần người khác? - Ảnh 1.

Chữ ký của Mark Zuckerberg (Ảnh: Internet).

Theo McKnight, khi nhìn vào chữ ký của Mark Zuckerberg, chúng ta sẽ không thể đoán được tên đầy đủ của anh. Như vậy, có thể nói rằng Zuckerberg là người đề cao tính riêng tư và sự bí ẩn, không thích người khác biết nhiều về mình mà thiên về điều hành ở phía sau hơn.

Các nét vòng vèo cộng với phần đuôi mở rộng của chữ ‘Z’ ở đầu và chữ ‘g’ ở cuối tiết lộ rằng Mark là người sáng tạo, giản dị và thoải mái. Các chữ cái đều được viết to, rõ ràng, cho thấy ông chủ Facebook là người rất tự tin và có lòng tự trọng cao.

Charal nhận xét: "Đầu tròn của chữ ‘M’ trong tên cho thấy Mark Zuckerberg là người kiên nhẫn, luôn có phương pháp để triển khai những vấn đề mà mình quan tâm. Ngoài ra, nó cho thấy ông chủ Facebook là người có tầm nhìn xa và sẽ tìm mọi cách để biến ý tưởng dù là khó thực hiện nhất của mình thành hiện thực. Chữ "k" ở cuối tên cho thấy Mark có xu hướng muốn mình là người nắm giữ mọi quyền lực".

Trên thực tế, Zuckerberg từng bị cựu nhân viên Facebook gọi là người lãnh đạo "độc tài" vì phong cách quản lý của mình. Là người đồng sáng lập kiêm CEO, Zuckerberg hiện kiểm soát 58% cổ phiếu có quyền biểu quyết của công ty. Ngay cả hội đồng quản trị cũng không thể ngăn cản vị tỷ phú ra quyết định. Theo cựu nhân viên này, tầm ảnh hưởng của Zuckerberg ở Facebook vượt xa những gì công chúng có thể tưởng tượng.

Chữ ký của Mark Zuckerberg đặc biệt chỗ nào mà được nhận xét là siêu hợp phong thủy, hút tài lộc, thành công hết phần người khác? - Ảnh 2.

Mark Zuckerberg (Ảnh: Internet).

Giống nhiều vấn đề khác trong cuộc sống, ký tên cũng cần chú ý tới yếu tố phong thủy để có thể thu hút nhiều may mắn hơn. Theo khoa học phong thủy, người thuộc mệnh Kim nên ký chữ tròn trịa, đầy đặn để hợp với mệnh.

Một chuyên gia phong thủy cho biết Mark Zuckerberg sinh năm 1984 – mệnh Kim và chữ ký của anh có nhiều nét tròn, rất hợp với mệnh. Ngoài ra, chữ ký của Zuckerberg còn trông đậm nét và chắc chắn, dự báo sự nghiệp vững vàng, thành công.

Các chuyên gia cho biết nếu muốn ký tên hợp phong thủy, bạn cần nhớ rằng nét cuối phải được kéo lên trên một chút so với tổng thể. Điều này tượng trưng cho sự thăng tiến, phát triển. Nếu nét cuối đi xuống, phong thủy cho rằng sự nghiệp và tiền tài của bạn có khả năng bị ảnh hưởng.

Nguồn: Ins

http://tintuc.vdong.vn/01/1191650.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.41743713102102202-cahk-iougn-nahp-teh-gnoc-hnaht-col-iat-tuh-yuht-gnohp-poh-ueis-al-tex-nahn-coud-am-oan-ohc-teib-cad-grebrekcuz-kram-auc-yk-uhc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chữ ký của Mark Zuckerberg đặc biệt chỗ nào mà được nhận xét là siêu hợp phong thủy, hút tài lộc, thành công hết phần ng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools