vĐồng tin tức tài chính 365

Lan hồ điệp chưng Tết hút hàng, tăng giá

2022-01-21 10:00

Thỏa sức lựa hàng trang trí Tết

7d

Người dân chọn mua các sản phẩm trang trí Tết tại các cửa hàng trên đường Hải Thượng Lãn Ông - Ảnh: N.HIỂN

Thị trường hàng trang trí Tết đã bước vào giai đoạn cao điểm khi các chợ, các cửa hàng đều bày biện hàng mới và sức mua cũng đã tăng mạnh.

Tại "thủ phủ" bán hàng trang trí tại khu Chợ Lớn (quận 5, TP.HCM), dọc các con đường Hải Thượng Lãn Ông, Phùng Hưng..., hàng chục cửa hàng chuyên bán sỉ các sản phẩm như câu đối, hoa, thiệp, bao lì xì, dây treo màu... những ngày này rất xôm tụ.

Ông Nguyễn Văn Hoan - chủ tiệm bán hàng trang trí trên đường Hải Thượng Lãn Ông - cho hay bên cạnh những tiểu thương mua sỉ về bán lại ở các chợ trong TP, có rất đông người dân đến trực tiếp cửa hàng chọn các sản phẩm trang trí bởi vừa đa dạng mẫu mã lẫn giá cả rẻ hơn.

Theo ông Hoan, năm nay có một số mặt hàng mới như các loại hình linh vật hổ làm bằng xốp, một số mẫu hoa, trái cây trang trí với kích thước lớn. Ngoài ra, các loại lồng đèn điện, pháo hoa điện, dàn đèn trang trí... có giá 2 - 4 triệu đồng/cái cũng hút hàng. Các tiệm cũng tung nhiều mẫu bao lì xì mới có hình hổ, giá bán lẻ vẫn tương tự các năm với giá 8.000 - 10.000 đồng/xấp 10 cái.

Trong khi đó, dọc đường 3 Tháng 2 (quận 10), các loại hoa vải, hoa giả được các chủ cửa hàng liên tục giao đi cho khách. Bên cạnh những chậu hoa nhỏ có giá vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, nhiều cây mai, cây đào giả có giá trên 10 triệu đồng cũng được các khách hàng mua để trang trí các quán cà phê, nhà hàng và tại các công ty.

Theo các cửa hàng, giá các chậu hoa không thay đổi nhiều so với mọi năm, dao động từ 500.000 - 700.0000 đồng/chậu hoa nhỏ và 1,5 - 10 triệu đồng/chậu hoa lớn...

N.HIỂN

Xem thêm: mth.64271441202102202-aig-gnat-gnah-tuh-tet-gnuhc-peid-oh-nal/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lan hồ điệp chưng Tết hút hàng, tăng giá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools