vĐồng tin tức tài chính 365

Con gái khai lý do giết cha ruột bằng chất độc xyanua rồi đắp xi măng giấu thi thể

2022-01-21 18:59

Tống Thị Tùng Linh (SN 2001, ngụ tại TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bị bắt tạm giam để điều tra làm rõ về hành vi giết cha ruột bằng chất độc xyanua.

Nạn nhân là ông Tống Hồng Đ. (54 tuổi, ngụ tại TP Bà Rịa).

Chiều nay 21/1, tờ Người lao động cho hay, cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai của Linh. Theo một điều tra viên, trong quá trình công an lấy lời khai, Linh khá tỉnh táo và trả lời một cách rành mạch.

Nguồn trên ghi nhận, về lý do sát hại cha ruột, Linh khai vì bản thân thường xuyên bị ông Đ. chửi mắng. Theo lời khai của cô con gái này, người cha còn đối xử không tốt với mẹ Linh khiến bà không chịu đựng nổi mà bỏ sang nhà người thân ở, còn cô ở với cha.

"Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa hai cha con càng nghiêm trọng, thường xuyên cãi nhau. Mâu thuẫn kéo dài khiến Linh nảy sinh ý định giết cha", tờ Người lao động cho hay.

Tờ Tuổi trẻ trước đó cho hay, đêm 19/1, căn nhà mà Linh và ông Đ. sống ở đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa bị cháy một phần.

Khai báo với cơ quan chức năng sau đó, Tống Thị Tùng Linh nói, khi đang ngủ trong nhà thì có thanh niên đột nhập vào giật tóc, nói: "Tao đã giết ba mày rồi. Ân oán đã xong. Bây giờ tao đốt nhà mày". Sau đó Linh bất tỉnh.

Thế nhưng, khi công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy thì đã phát hiện một thi thể nằm dưới hố được che phủ bằng xi măng, nạn nhân chính là ông Đ. - cha đẻ Linh.

Theo báo Thanh niên online, Linh khai mình đã đến chợ Kim Biên (TP.HCM) mua 1kg chất độc xyanua. Ngày 18/1, Linh pha chất độc xyanua vào nước mà người cha hay uống. Khi cha tử vong, Linh dùng băng keo và cà vạt để trói tay chân cha lại, sau đó xây một cái hồ để thi thể nạn nhân vào bên trong rồi trộn xi măng đắp lên giấu xác.

Con gái khai lý do giết cha ruột bằng chất độc xyanua rồi đắp xi măng giấu thi thể - Ảnh 2.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án kinh hoàng này. Ảnh: báo Người lao động

Tờ Tiền phong cho hay, để tạo hiện trường giả, Linh đã dùng xăng đốt nhà mình, sau đó chạy qua nhà ông nội để đưa ra thông tin gian dối về "thanh niên lạ đột nhập vào nhà nói cho Linh việc đã giết ông Đ. trả thù và đốt nhà".

Tại hiện trường ở nơi phát hiện thi thể ông Đ. cơ quan công an thu giữ 3 chai nước và một số cục tinh thể màu trắng nghi là chất độc xyanua ở thùng rác trước nhà căn nhà mà hai cha con sinh sống.

Vụ án đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

http://tintuc.vdong.vn/01/1193209.htm

Xem thêm: mth.81835317112102202-od-yl-iahk-hnil-cax-uaig-gnam-ix-pad-ior-cod-couht-gnab-tour-ahc-teig-iag-noc-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Con gái khai lý do giết cha ruột bằng chất độc xyanua rồi đắp xi măng giấu thi thể”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools