vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi phạm đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi lì lợm, quanh co chối tội ở cơ quan điều tra

2022-01-21 18:59

Ngày 20/1, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất) để điều tra, làm rõ về tội "Giết người".

Huyên chính là kẻ đã đóng đinh vào đầu bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu).

Mặc dù nghi phạm này bị điếc từ nhỏ, việc điều tra gặp nhiều khó khăn nhưng ngay khi nhận tin bé A. nhập viện trong tình trạng bị nhiều đinh bắn vào đầu, Công an huyện Thạch Thất đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Điều tra viên của vụ án kể Huyên là đối tượng chưa có tiền án, tiền sự và sống độc lập từ lâu, thuê nhà trọ nhiều nơi trước khi cặp kè với mẹ cháu A.

Bên cạnh đó, Huyên là một người khá lì lợm. Ban đầu khi bị triệu tập đến công an Huyên loanh quanh, phủ nhận việc liên quan đến những thương tích trên cơ thể cháu A.

Khi cán bộ điều tra hỏi về những lần bé A. từng phải đi bệnh viện cấp cứu do thương tích bên ngoài hay nuốt phải dị vật, hắn đổ lỗi rằng chính do cô bé nghịch nên ngã và tự nuốt dị vật.

Tuy nhiên, bằng những kết quả phân tích những nguyên lý, cơ chế dẫn đến thương tích trên cơ thể bé A; cộng với tài liệu điều tra dày công thu thập của CAH Thạch Thất, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự CATP Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã khiến Nguyễn Trung Huyên phải khai nhận hành vi tàn ác.

Cũng theo điều tra viên của vụ án, việc xác định, tìm ra nơi ở và triệu tập Nguyễn Trung Huyên về công an là cả quá trình gấp rút, liên hoàn, đặc biệt là việc tập trung thu thập tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng.

Trong sáng nay, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh - bác bé gái Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, hiện cháu bé vẫn đang hôn mê và chưa có tiến triển nhiều về sức khoẻ.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận 1 ca cấp cứu (bệnh nhân là trẻ em, nữ) trong tình trạng nguy kịch.

Qua những vết thương trên cơ thể bé, công an nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Sau đó, Công an huyện Thạch Thất lập tức báo cáo Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội và nhận được chỉ đạo khẩn trương phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Viện Kiểm sát để tiến hành điều tra.

Ngay trong chiều 18/1, 2 đối tượng đã bị CQĐT triệu tập, trong đó có Nguyễn Trung Huyên, nghi can số 1 gây nên những thương tích bàng hoàng trên cơ thể cháu A. được triệu tập đến làm việc. Tới ngày 20/1, Huyên bị khởi tố về tội "Giết người".

http://tintuc.vdong.vn/01/1193216.htm

Xem thêm: mth.1251321112102202-art-ueid-nauq-oc-o-iot-iohc-oc-hnauq-mol-yl-iout-3-iag-eb-uad-oav-hnid-gnod-mahp-ihgn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi phạm đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi lì lợm, quanh co chối tội ở cơ quan điều tra”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools