vĐồng tin tức tài chính 365

Đường dây bán dâm gắn mác sinh viên

2022-01-22 16:44

Ngày 21/1, Nguyễn Trung Kiên, 32 tuổi; Bùi Anh Quân và Phạm Sỹ An, cùng 21 tuổi bị Công an quận Hà Đông tạm giữ hình sự về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, khoảng tháng 7/2021, Quân và Kiên lập nhóm chat trên mạng xã hội Telegram có tên "D...and Sexies" với mục đích môi giới mua bán dâm. Hai người sau đó lập nhiều tài khoản trên ứng dụng này để liên hệ với gái bán dâm và khách hàng.

Quân có nhiệm vụ tìm gái bán dâm và thoả thuận giá. Các cô gái thường được nhóm này gắn mác sinh viên, nhân viên công sở. Khách phải liên hệ trước với Quân và Kiên để chọn người, giá mỗi lần 3-10 triệu đồng, thanh toán qua chuyển khoản. Trong đó, gái bán dâm nhận 3-5 triệu đồng, song phải trả 30% cho Quân và Kiên.

Nhóm này chỉ môi giới bằng cách nhắn tin trên Telegram và xóa toàn bộ lịch sử sau khi giao dịch thành công. Bước đầu, cảnh sát xác định Quân và Kiên môi giới 7 vụ bán dâm.

Ngoài ra, Kiên và đồn phạm còn quản lý nhiều nhóm khác với hơn 700 bài đăng liên quan môi giới bán dâm; lôi kéo người tham gia.

Sau khi xác lập chuyên án, chiều 12/1, cảnh sát kiểm tra 3 khách sạn ở quận Hà Đông, phát hiện 3 đôi nam nữ mua bán dâm.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.5149144-neiv-hnis-cam-nag-mad-nab-yad-gnoud/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đường dây bán dâm gắn mác sinh viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools