vĐồng tin tức tài chính 365

Màn kịch của gã chồng nghiện phim khiêu dâm

2022-01-22 19:06

Jennifer gặp Michael Blagg trong bữa tiệc năm 1991. Khi ấy, Jennifer đang học kinh doanh tại Đại học Quốc gia ở San Diego, còn Michael là phi công trực thăng thuộc Hải quân Mỹ. Họ tìm thấy sự đồng điệu vì đều rất sùng đạo, nhanh chóng kết hôn vào năm 1993.

Không lâu sau, Michael rời Hải quân và trở thành kỹ sư, cả hai chuyển đến thành phố Simpsonville, South Carolina, sinh bé gái tên Abby. Trong mắt những người xung quanh, họ là gia đình kiểu mẫu đáng mơ ước.

Jennifer luôn săn sóc và bảo vệ của chồng. Tuy nhiên đôi khi mối quan hệ của vợ chồng họ khiến bạn bè Jennifer cảm thấy kỳ quặc. Một lần, hai người bạn đang ở nhà chơi, Jennifer chợt nhận ra đã hơn 16h, Michael sắp đi làm về. Khuôn mặt cô hiện lên vẻ hoảng sợ rõ rệt, lập tức nghĩ cách mời bạn rời khỏi và sắp xếp mọi thứ để chồng không thấy khó chịu khi về.

Sau đó, Michael tìm được công việc mới ở thành phố Grand Junction, Colorado. Jennifer khóc khi nói với bạn rằng không muốn chuyển đi, nhưng cuối cùng vẫn mang con theo chồng vì tin rằng mình cần phải là vợ tốt.

Gia đình nhà Blagg. Ảnh: CBS Denver

Gia đình nhà Blagg. Ảnh: CBS Denver

Ngày 13/11/2001, Michael đi làm vào sáng sớm như mọi khi. Anh ta thường gọi điện cho Jennifer nhiều lần trong ngày, nhưng hôm nay Jennifer không bắt máy. "Hai mẹ con đang ở đâu vậy? Mong là mọi thứ đều ổn, anh yêu hai mẹ con", Michael gửi tin nhắn thoại.

Khoảng 16h, Michael về nhà sớm. Lát sau, anh ta gọi 911 để thông báo rằng vợ và con gái đã biến mất, có một vũng máu trong phòng ngủ chính.

Michael nói khi về nhà thấy cửa sau đang mở, điều này rất bất thường. Cảnh sát phát hiện chiếc ví của Jennifer và những thứ bên trong bị lật úp trên tủ đựng quần áo. Hộp trang sức trống rỗng, nhưng những món đồ có giá trị khác vẫn còn.

Ban đầu, cảnh sát nghĩ đây là vụ bắt cóc, nhưng lượng máu lớn trong phòng ngủ không phù hợp với suy đoán này. Máu được xác nhận là của Jennifer. Kỳ lạ là trên giường có vết máu, nhưng không có máu trên tường hoặc hành lang, và không có dấu vết kéo lê. Khi các điều tra viên sử dụng chất Luminol để kiểm tra chiếc xe van của gia đình ở gara, họ cũng phát hiện dấu máu bên trong.

Bị thẩm vấn Michael khẳng định không biết chuyện gì đã xảy ra và không có manh mối về kẻ nào thù hằn gia đình mình đến độ gây tội ác. Thời điểm đó, cảnh sát không coi Michael là nghi phạm nhưng cũng không loại trừ anh ta.

Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn được triển khai để tìm Jennifer, 34 tuổi, và Abby, 6 tuổi, nhưng không có kết quả. Tuy nhiên, các điều tra viên đã tìm thấy một thứ khác: Nhật ký của Jennifer. Trong đó, cô kể rằng từng đánh nhau với Michael trước khi cô mất tích, nhưng không nói rõ nguyên nhân. Cảnh sát hỏi Michael về thông tin này nhưng anh ta nói mình không nhớ.

Edie Melson, bạn thân của Jennifer, cung cấp một thông tin kỳ lạ khác cho cảnh sát: Jennifer đã liên lạc với cô ấy ngay trước khi mất tích, muốn đưa con gái đến thăm Edie. Jennifer nhấn mạnh rằng Michael sẽ không đi cùng, điều này thật kỳ lạ đối với gia đình luôn đi du lịch cùng nhau.

Sau đó, điều tra viên tìm thấy một tờ giấy Michael gửi cho Jennifer với nội dung xin lỗi "vì đã để ma quỷ có chỗ đặt chân" trong cuộc sống của họ. Khi thực hiện lệnh khám xét máy tính của gia đình, cảnh sát bất ngờ phát hiện hàng nghìn hình ảnh, video khiêu dâm hạng nặng.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi tan vỡ khi Michael thừa nhận có trục trặc với Jennifer. Michael khai rằng anh ta nghiện phim ảnh khiêu dâm, Jennifer đã rất buồn khi phát hiện bí mật này, cuộc hôn nhân vì thế cũng rạn nứt. Nhưng anh ta khẳng định sau những tranh cãi ban đầu, Jennifer cũng xem phim khiêu dâm để chiều chồng.

Các điều tra viên không tin lời Michael. Họ cố gắng khiến anh ta lộ tẩy trong lúc thẩm vấn. Trước áp lực tăng dần, Michael cố gắng tự sát.

Hôm đó, khi điều tra viên gõ cửa nhà Michael, không ai phản hồi. Họ nghe thấy tiếng nước chảy và quyết định phá cửa vào. Họ tìm thấy anh ta trong bồn tắm, cổ tay bị cắt, bên cạnh là một bức ảnh gia đình ba người, một cuốn Kinh thánh và một tờ giấy phủ nhận giết vợ con. Anh ta sống sót sau khi được đưa đến bệnh viện.

Cuộc điều tra gặp khó khi không tìm thấy tung tích Jennifer và Abby. Đúng lúc này, cảnh sát nhận được manh mối quan trọng từ một đồng nghiệp cũ của Michael.

Người này cho biết Michael đã đi đổ rác tại nơi làm việc vào ngày Jennifer mất tích, đây vốn không phải nhiệm vụ của một kỹ sư. Cảnh sát xác định vị trí bãi rác là nơi tập kết rác thải của công ty Michael, và sau khi tìm kiếm kỹ lưỡng, ngày 16/6/2002, họ phát hiện thi thể Jennifer.

Các điều tra viên lật tung bãi rác để tìm thi thể của Jennifer, 7 tháng sau khi cô mất tích. Ảnh: CBS

Các điều tra viên lật tung bãi rác để tìm thi thể của Jennifer, 7 tháng sau khi cô mất tích. Ảnh: CBS

Nạn nhân bị bọc trong một cái lều cắm trại màu đỏ và đen. Cô chết vì một phát súng ở mắt trái, viên đạn vẫn nằm trong hộp sọ. Cảnh sát sát tin rằng cô bị bắn ở cự ly gần khi đang ngủ.

Michael bị bắt ngay sau đó vì tội giết vợ. Vì Abby không được tìm thấy, anh ta không bị buộc tội liên quan đến cô bé.

Michael hầu tòa vào tháng 3/2004. Công tố viên nhận định Michael sát hại Jennifer vì cô muốn ly hôn. Mẹ của Jennifer làm chứng rằng Michael từng bạo hành vợ cách đây vài năm.

Luật sư bào chữa cho rằng không có bằng chứng cụ thể nào chứng minh Michael giết người, hung khí cũng không được tìm thấy.

Phản ứng của Michael Blagg khi nghe tòa tuyên có tội. Ảnh: CBS

Phản ứng của Michael Blagg khi nghe tòa tuyên có tội. Ảnh: CBS

Tuy nhiên, Michael vẫn bị kết tội Giết người cấp độ một và nhận án tù chung thân không ân xá. Số phận đứa con của anh ta tới giờ vẫn chưa có lời giải.

Tuệ Anh (Theo CBS, Oxygen)

Xem thêm: lmth.9939144-mad-ueihk-mihp-neihgn-gnohc-iougn-auc-ca-iot/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Màn kịch của gã chồng nghiện phim khiêu dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools