vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy trò HLV Park Hang Seo ráo riết tập ở Melbourne, chuẩn bị đối đầu chủ nhà Úc

2022-01-23 03:39

Chủ nhà Úc không áp dụng nguyên tắc "bong bóng khép kín"

Ban tổ chức chủ nhà Úc không áp dụng nguyên tắc "bong bóng khép kín" khi tổ chức các trận đấu tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022. Điều này giúp tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo thư thái khi không phải sinh hoạt trong không gian chật chội, tù túng.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, chiều 22-1 toàn đội ra sân tập luyện. Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tuyệt đối tuân thủ các quy định về an toàn phòng, chống dịch bệnh trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp tại Melbourne.

Điểm tập luyện của đội tuyển Việt Nam cách khách sạn chưa đầy 1km và có chất lượng mặt cỏ khá tốt. Tuy vậy, thử thách đầu tiên đối với thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là sự chênh lệch múi giờ. Không chỉ nhanh hơn Việt Nam 4 tiếng, thời điểm mặt trời lặn cũng rất khác biệt khi tới gần 8 giờ tối trời vẫn còn chưa tắt nắng. Điều này khiến các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn để bắt nhịp với nhịp sinh hoạt mới.

Xem thêm: mth.84102719122102202-cu-ahn-uhc-uad-iod-ib-nauhc-enruoblem-o-pat-teir-oar-oes-gnah-krap-vlh-ort-yaht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thầy trò HLV Park Hang Seo ráo riết tập ở Melbourne, chuẩn bị đối đầu chủ nhà Úc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools