vĐồng tin tức tài chính 365

Dàn cảnh đánh ghen, lấy 700 triệu đồng của người tình

2022-01-23 15:33

Ngày 22/1, hành vi của Thảo (30 tuổi, quê Vĩnh Long); Phạm Hiếu Thành (44 tuổi, bạn trai cũ của Thảo) và 2 đồng phạm bị Công an TP HCM đề nghị VKS truy tố về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Thành và đồng phạm có nhiều tiền án về tội Trộm cắp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma tuý, Cướp giật tài sản.

Kết luận điều tra xác định, tháng 7/2020, Thảo tham gia khóa học lập trình tư duy do anh Quốc (chuyên gia lĩnh vực kỹ năng sống) giảng dạy với học phí 120 triệu đồng. Trong thời gian này cả hai nảy sinh tình cảm.

Khoảng 3 tháng sau, Thảo vay tiền anh Quốc và người trợ giảng tổng cộng 700 triệu đồng để kinh doanh. Cô sau đó phát hiện giảng viên đã có gia đình, quan hệ lăng nhăng với nhiều người nên né tránh.

Bị người tình liên tục nhắn tin đòi lại tiền và thấy khóa học không hiệu quả, Thảo nảy sinh ý định dàn cảnh đánh ghen, uy hiếp anh Quốc buộc đưa tiền. Thảo lấy cớ muốn "tặng quà" cho thầy giáo nhân ngày 20/11, hẹn anh này đến nhà.

Ngày 20/11/2020, Thảo gọi Thành nói rằng "bị giảng viên nhắn tin quấy rối", đòi quan hệ tình dục, nên bàn cách dàn cảnh đánh ghen để đòi tiền. Thành đồng ý, rủ thêm 2 đàn em tham gia. Thảo phân công Thành đóng vai chồng mình, còn đồng phạm có nhiệm vụ quay phim.

Tối cùng ngày, anh Quốc đến căn hộ của Thảo ở quận 4. Khi cả hai đang ngồi nói chuyện trên ghế sofa thì Thành và đàn em xông vào. Thành xưng là Sơn - chồng của Thảo, kéo Quốc vào phòng ngủ tra hỏi, buộc xin lỗi vì "ngoại tình với vợ mình" rồi lấy điện thoại quay lại, còn đàn em lao vào đánh.

Thảo đề nghị anh Quốc chuyển 700 triệu đồng cho nhóm Thành để được bỏ qua. Sợ bị đánh và mất uy tín, nạn nhân nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản của đàn em Thành. Lấy được tiền, cả nhóm bỏ đi.

Số tiền chiếm đoạt được Thảo chia cho Thành và đồng phạm mỗi người 50 triệu đồng, mua một chiếc nhẫn kim cương 300 triệu, còn lại cho bạn mượn và tiêu xài.

Quá trình điều tra, Thảo và đồng phạm thừa nhận hành vi phạm tội.

Duy Bình

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Xem thêm: lmth.6369144-hnit-iougn-auc-gnod-ueirt-007-yal-nehg-hnad-hnac-nad/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dàn cảnh đánh ghen, lấy 700 triệu đồng của người tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools