vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân?

2022-01-23 16:44

Câu 1: Các vụ mất tích liên tục xảy ra tại một vùng quê. Một tháng sau, cảnh sát nhận được tin báo về một ngôi nhà bỏ hoang đáng ngờ và đến kiểm tra. Ở tầng hầm, họ tìm thấy hai người đàn ông.

Cả hai đều nhận mình là ông chủ giàu có, bị đối phương bắt cóc, nhốt ở đây. Chỉ một trong hai người nói thật, đó là ai?

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân?

>>Đáp án

Câu 2: Một phụ nữ báo cảnh sát rằng một tên trộm vừa giật túi xách của cô. Hắn mặc đồ màu đen, bỏ chạy về phía ga tàu điện ngầm. Cảnh sát đuổi theo đến nhà ga và phát hiện hai người đàn ông đang đánh nhau.

Người bên trái nói anh ta đã chạy theo tên trộm và đang giúp cô gái lấy lại túi xách. Người còn lại giải thích rằng anh ta đang đứng đợi tàu thì đột nhiên bị tấn công.

Cảnh sát kiểm tra camera giám sát trên đường và tìm thấy hình ảnh cô gái bị giật túi. Bạn hãy quan sát hình ảnh và cho biết ai là kẻ trộm?

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một người đàn ông được phát hiện đã chết tại nhà. Thám tử thẩm vấn những người hàng xóm để tìm nghi phạm.

Peter nói hôm nay anh được nghỉ làm và đã ngủ cả ngày. Richard cho biết gia đình ông định tổ chức tiệc nướng nhưng trời đổ mưa từ sáng nên đành phải hủy bỏ. Cathy vừa về nhà một tiếng trước và đi ngủ ngay vì mệt mỏi. Emily mới đi siêu thị về, cô gặp thám tử ở ngay trước cửa nhà.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát nhận được trình báo về vụ mất tích của người đàn ông giàu có tên Jones. Ông ta rời nhà đi chạy bộ buổi sáng và mãi không thấy trở về. Cảnh sát thẩm vấn những người có mặt ở nhà.

Cô giúp việc kể, trước khi đi chạy, ông Jones dặn cô chuẩn bị bữa sáng. Cô lập tức xuống bếp làm, nhưng đã ba tiếng đồng hồ trôi qua mà ông chủ vẫn chưa về. Người vợ nói cô gặp chồng vào buổi sáng nhưng cả hai chỉ kịp chào hỏi nhau rồi vội vã bận việc riêng. Tài xế cho biết anh đã chờ ông chủ trong xe cả buổi sáng.

Ai là kẻ đáng ngờ?

Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5769144-nahn-nan-mal-aig-coc-tab-ek-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools