vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm bằng chứng vạch trần âm mưu của người vợ

2022-01-24 12:00

Câu 1: Một người vợ báo cảnh sát chồng vừa tự tử. Cô bật khóc, kể rằng chồng đi công tác về lúc cô đang ngủ, gọi cô dậy nhờ pha cốc sữa với mật ong. Cô lo lắng vì trông chồng có vẻ kiệt sức và suy sụp. Cô xuống bếp pha sữa rồi bỗng nghe thấy một tiếng súng, khi chạy lên lầu thì phát hiện chồng nằm trên sàn.

Kiểm tra hiện trường, cảnh sát xác định người vợ nói dối, chồng cô không tự tử mà bị sát hại. Vì sao?

Câu đố: Tìm bằng chứng vạch trần âm mưu của người vợ

>>Đáp án

Câu 2: Đội an ninh ở sân bay nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ cảnh sát, thông báo có vài kẻ buôn lậu kim cương đang tìm cách lên máy bay chạy trốn. Chúng cải trang thành gia đình với một đứa trẻ 10 tuổi. Đội an ninh giữ ba gia đình lại để kiểm tra kỹ hành lý của họ.

Bạn hãy quan sát hình vẽ và cho biết chiếc valy nào có điểm đáng ngờ?

Câu đố: Tìm bằng chứng vạch trần âm mưu của người vợ - 1

>>Đáp án

Câu 3: Sáng nay, Miranda được phát hiện đã chết trong căn hộ riêng. Kiểm tra camera giám sát, cảnh sát thấy có ba người đến nhà Miranda trong khoảng thời gian xảy ra án mạng.

Nhân viên vệ sinh nói cô đến dọn dẹp và thấy Miranda nằm trên sàn, quá hoảng sợ nên vội bỏ chạy. Bạn trai của Miranda cho biết tối qua hai người xảy ra cãi vã, sau đó anh ta bị đuổi khỏi căn hộ. Bạn thân của Miranda xác nhận nạn nhân cãi nhau với bạn trai, cô đến để an ủi Miranda. Họ gọi pizza và xem phim cùng nhau trước khi cô ra về.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Tìm bằng chứng vạch trần âm mưu của người vợ - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một bảo tàng ở London bị trộm vào tháng 7. Cảnh sát xác định ba kẻ khả nghi nhưng họ đều có bằng chứng ngoại phạm.

Người thứ nhất nói đi du lịch cùng gia đình suốt tháng 7. Người thứ hai cho biết phải nằm viện cả tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật. Người thứ ba nói dành cả mùa hè để tắm nắng ở Argentina.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Tìm bằng chứng vạch trần âm mưu của người vợ - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9399144-ov-iougn-auc-uum-ma-nart-hcav-gnuhc-gnab-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm bằng chứng vạch trần âm mưu của người vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools