vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhóm trộm qua mặt cảnh sát bằng cách nào?

2022-01-25 12:00

Câu 1: Một buổi tối, nhóm trộm đột nhập nhà kho và bê các thùng đồ điện tử ra xe tải đậu bên đường. Bỗng chúng nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát đang đến gần. Nhưng cả nhóm không bỏ chạy hay trốn tránh cảnh sát, chúng cũng không bị bắt, vì sao?

Câu đố: Nhóm trộm qua mặt cảnh sát bằng cách nào?

>>Đáp án

Câu 2: Tên tội phạm nổi tiếng Ben được thuê để lấy trộm tài liệu quan trọng từ một doanh nhân giàu có. Doanh nhân đang ở London, nên Ben phải bay từ New York sang để thực hiện nhiệm vụ. Anh ta tìm đến khách sạn doanh nhân đang ở và mua chuộc lễ tân để biết mục tiêu ở phòng nào. "Ông ấy ở tầng ba, phòng đầu tiên bên phải", lễ tân nói.

Ben lên lầu, gõ cửa căn phòng được chỉ dẫn nhưng không ai trả lời. Anh ta đạp cửa xông vào bắt đầu tìm kiếm tài liệu, nhưng sau đó nhận ra rằng đã vào nhầm phòng. Tuy nhiên lễ tân không hề nói dối. Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Câu đố: Nhóm trộm qua mặt cảnh sát bằng cách nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Kẻ gian ăn trộm tiền trong két sắt của người quản lý nhà hàng. Camera giám sát bị tắt 20 phút trước khi vụ trộm xảy ra. Kiểm tra dấu vết hiện trường, cảnh sát xác định kẻ trộm thuận tay trái. Ba nghi phạm chính là ba nhân viên phục vụ của nhà hàng. Họ đều nhận mình thuận tay phải.

Dựa trên các hình ảnh cũ trong camera giám sát, bạn hãy chỉ ra kẻ nói dối.

Câu đố: Nhóm trộm qua mặt cảnh sát bằng cách nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một huấn luyện viên bóng đá mất tích sau buổi tập, lần cuối ông được nhìn thấy là ở phòng thay đồ. Cảnh sát thẩm vấn ba cầu thủ có quan hệ không tốt với huấn luyện viên. Brandon nói sau buổi tập, anh ta ở lại sân bóng để luyện tập thêm. Andrew giải thích rằng anh ta có việc gấp nên đã vội vã rời khỏi sân ngay khi tập xong. James cho biết huấn luyện viên vẫn ở trong phòng thay đồ khi anh ta rời đi.

Ai là kẻ bắt cóc?

Câu đố: Nhóm trộm qua mặt cảnh sát bằng cách nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5440244-oan-hcac-gnab-tas-hnac-tam-auq-mort-mohn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhóm trộm qua mặt cảnh sát bằng cách nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools