vĐồng tin tức tài chính 365

Vợ chết lặng khi chứng kiến mối tình của ông xã và mẹ đẻ - báo ngay cảnh sát

2022-01-26 11:53

Được biết, vào thời điểm đó, Tony L Lavoie (43 tuổi) cùng vợ Lori Lavoie đang sống chung với mẹ ruột của gã ta là Cheryl Lavoie (64 tuổi) tại một căn hộ cho thuê ở thành phố Fitchburg, bang Massachusetts, Mỹ.

Tuy nhiên, với “giác quan thứ sáu” nhạy bén của mình, Lori  lại nhận thấy nhiều điểm bất thường trong mối quan hệ của cặp mẹ con khi họ thường xuyên có những hành động thân mật vượt quá những gì nên có. 

Thậm chí, nhiều lúc cô còn hoài nghi rằng liệu hai người đó đã từng quan hệ với nhau hay chưa. Nhưng suy nghĩ ấy đã bị cô bỏ qua vì chưa có chứng cứ xác thực.

Không lâu sau đó, Lori đã vô tình trở thành tìm ra bằng chứng cho những nghi ngờ trước đó của bản thân khi tận mắt chứng kiến Tony và Cheryl làm chuyện nhạy cảm trong phòng khách của căn hộ.

Vợ chết lặng khi chứng kiến mối tình của ông xã và mẹ đẻ - báo ngay cảnh sát - Ảnh 1.

Cặp mẹ con Tony L Lavoie (phải) và Cheryl Lavoie (trái). Ảnh: The Sun

Do quá sốc trước khung cảnh bệnh hoạn ấy, cô im lặng trở về phòng ngủ của mình. Sau khi đã bình tĩnh lại, theo lời khuyên từ anh họ, người phụ nữ đã quyết định báo cảnh sát.

Hai mẹ con nhà Lavoie ngay lập tức bị bắt giữ với cáo buộc loạn luân và có thể sẽ phải chịu án phạt từ hai năm rưỡi đến hai mươi năm tù giam theo đúng quy định của pháp luật bang Massachusetts.

Trong cuộc thẩm vấn đầu tiên, Cheryl nói rằng bản thân và con trai dần thân thiết hơn trong những tháng gần đây, nhưng vì bị dục vọng che mắt nên đã dẫn đến vụ việc đáng xấu hổ này.

Cũng giống như mẹ của mình, Tony cũng nhanh chóng thừa nhận sự việc và khẳng định đây là lần đầu tiên chuyện này xảy ra. 

Cảnh sát cho biết cặp mẹ con đã tỏ ra rất hối hận vì hành vi của mình và hy vọng sẽ nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Theo The Sun

   http://tintuc.vdong.vn/01/1200090.htm

Xem thêm: mth.60653437062102202-naul-naol-hnit-iom-neik-gnuhc-ihk-gnal-tehc-ov-tam-naht-auq-gnohc-em-av-ax-gno/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vợ chết lặng khi chứng kiến mối tình của ông xã và mẹ đẻ - báo ngay cảnh sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools