Hôm nay (26/1), Tập đoàn FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đặt tại trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower (Hà Nội).
FJC sẽ chuyên về chế tác, sản xuất, kinh doanh vàng, trang sức, đá quý thông qua 4 nhóm sản phẩm chính: vàng 24k, vàng trang sức hiệu Italy cao cấp, trang sức kim cương và sản phẩm phong thủy.
Hiện Việt Nam có hơn chục thương hiệu vàng, trong đó chiếm thị phần lớn nhất là SJC, PNJ, DOJI.
"Hướng tới mục tiêu thiết lập hệ sinh thái toàn diện, FLC tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các lĩnh vực bổ trợ bên cạnh những trụ cột như bất động sản, hàng không, du lịch, nghỉ dưỡng", bà Đặng Lưu Vân, Phó tổng giám đốc FLC, kiêm Chủ tịch công ty vàng bạc đá quý FLC (FJC) cho biết.
Theo bà Vân, công ty đã nghiên cứu lĩnh vực kinh doanh mới này trong nhiều năm trên cơ sở tận dụng, khai thác hiệu quả lợi thế sẵn có từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ của tập đoàn. Thời gian tới, doanh nghiệp tiếp tục mở thêm các chuỗi showroom vàng FJC tại các khu nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp của FLC trên cả nước.
Năm nay, Tập đoàn FLC đặt mục tiêu doanh thu 27.000 tỷ đồng và lợi nhuận khoảng 2.100 tỷ, gần gấp đôi kế hoạch đề ra năm 2021. Trong đó, bất động sản chiếm tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu doanh thu với 18.000 tỷ đồng (67%). Các lĩnh vực thương mại, sản xuất, du lịch và các dịch vụ khác dự tính đóng góp gần 33% vào nguồn thu.
Anh Tú