vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trốn trong siêu thị

2022-01-26 16:44

Câu 1: Ngân hàng thành phố vừa xảy ra vụ trộm. Cảnh sát phát hiện một nghi phạm chạy xuống phố và đuổi theo kẻ này vào siêu thị. Tên trộm trà trộn vào đám đông khách hàng khiến cảnh sát khó phân biệt. Họ tìm ra ba người vừa vào siêu thị, bạn hãy quan sát và giúp cảnh sát xác định kẻ trộm.

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trốn trong siêu thị

>>Đáp án

Câu 2: Một ôtô tông trúng người qua đường rồi bỏ chạy. Cảnh sát truy tìm chiếc xe gây tai nạn dựa trên miêu tả của nhân chứng. Khi đi ngang qua ngôi nhà cách hiện trường không xa, cảnh sát phát hiện chiếc ôtô giống miêu tả đậu trong gara. Nhưng khi thẩm vấn chủ xe, người này nói không rời khỏi nhà cả ngày nay.

Cảnh sát có cách để xác định chủ xe nói dối hay không ngay lập tức. Đó là cách nào vậy?

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trốn trong siêu thị - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ông Thompson đang ngồi đọc báo trong nhà thì nghe tiếng động lớn bên ngoài. Chạy ra xem, ông thấy ai đó đã đâm vào chiếc ôtô đậu trước nhà và bỏ chạy. Thompson hỏi những người hàng xóm xem họ làm gì vào thời điểm xảy ra sự việc. Leila nói đang xem tivi ở nhà, Zion vừa đi dạo quanh khu nhà, còn Ace đang sơn hàng rào.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trốn trong siêu thị - 2

>>Đáp án

Câu 4: Ông Johnson dọn ra khỏi ngôi nhà ở miền quê để sống trong thành phố. Nửa năm sau, khi mùa hè đến, ông lại chuyển về quê sống. Nhưng khi vào nhà, Johnson gọi cảnh sát vì cho rằng có người đã sống ở đây khi ông vắng mặt. Vì sao Johnson nghĩ như vậy?

Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trốn trong siêu thị - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.6290244-iht-ueis-gnort-nort-mort-ek-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán kẻ trộm trốn trong siêu thị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools