vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Phát hiện sơ hở trong lời khai của diễn viên

2022-01-27 10:49

Câu 1: Thám tử Mike đang đi nghỉ ở Hawaii. Khi thưởng thức cà phê trên tầng thượng vào buổi tối, anh bỗng nghe thấy tiếng hét thất thanh từ phòng bên, nơi có nữ diễn viên trẻ đang ở. Cửa ra ban công của phòng bên đang mở, Mike đi vào và hỏi chuyện gì xảy ra.

Diễn viên tên Chanel nói có kẻ mặc đồ đen, bịt mặt, xông vào định bắt cóc cô. May là cô kịp hét lên và hắn vội bỏ chạy khi thấy bóng Mike bên ngoài. Chanel nhờ thám tử giúp điều tra rõ sự việc. Tuy nhiên, Mike phát hiện cô nàng chỉ đang bịa chuyện, vì sao?

Câu đố: Phát hiện sơ hở trong lời khai của diễn viên

>>Đáp án

Câu 2: Kẻ gian trộm ví tiền của một ông chủ giàu có tại khách sạn. Nhân chứng duy nhất là Joseph, nhân viên vệ sinh của khách sạn. Anh ta đang dọn dẹp phòng bên cạnh phòng của vị khách khi vụ trộm xảy ra. Cảnh sát đề nghị Joseph kể chi tiết những gì nhìn và nghe thấy.

Joseph nói rằng khi nghe thấy tiếng động lạ, anh định vào phòng xem sao, nhưng cửa đột ngột mở ra đập thẳng vào đầu khiến anh choáng váng, không kịp nhìn thấy gì bên trong phòng. Joseph còn cho cảnh sát thấy vết bầm trên trán.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời Joseph và bắt anh ta vì trợ giúp kẻ trộm. Vì sao?

Câu đố: Phát hiện sơ hở trong lời khai của diễn viên - 1

>>Đáp án

Câu 3: Miller báo cảnh sát rằng một trong những hàng xóm đã đánh lén và lấy trộm túi xách của cô. Cảnh sát tìm đến nhà từng người hàng xóm để lấy lời khai.

Bryce nói vừa về đến nhà chưa đầy một phút. Arden cho biết cô ở nhà cả ngày, không bước ra khỏi cửa. Easton ra ngoài dắt chó đi dạo, nhưng khẳng định không ăn trộm, cũng không nhìn thấy gì khả nghi.

Cảnh sát cần bắt kẻ nào?

Câu đố: Phát hiện sơ hở trong lời khai của diễn viên - 2

>>Đáp án

Câu 4: Maddox tố cáo anh họ Damon về hành vi giam giữ trái phép và cướp tài sản. Theo Maddox, hai ngày trước, Damon đến xin ở nhờ ít hôm. Tối đó, Damon kêu anh ta xuống tầng hầm lấy cho mình ít hoa quả. Khi Maddox đi xuống hầm, Damon khóa cửa, nhốt anh ta dưới đó. Tầng hầm không có điện, không có ánh sáng và Maddox không có bất cứ công cụ gì để thoát thân.

Hai ngày sau, vào khoảng 4h sáng, Maddox nghe thấy tiếng Damon lái xe rời đi. Sau đó, anh ta được một người đưa thư phát hiện, cứu ra. Nhưng tất cả tiền bạc, đồ đạc giá trị của Maddox đã bị lấy sạch.

Cảnh sát nhanh chóng phát hiện sơ hở trong câu chuyện của Maddox. Đó là gì?

Câu đố: Phát hiện sơ hở trong lời khai của diễn viên - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.2931244-neiv-neid-un-auc-iahk-iol-gnort-oh-os-neih-tahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Phát hiện sơ hở trong lời khai của diễn viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools