vĐồng tin tức tài chính 365

Năm Nhâm Dần, kế hoạch của bạn là gì?

2022-01-28 08:49

Thương mình đủ để yêu người đúng

9a

Đó là điều tôi tự hứa khi ngồi xuống uống một tách trà ấm vào sáng cuối năm để nghĩ về những dự định của năm tới.

Tôi từng làm việc quên ăn mất ngủ, nghĩ mình có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc. Nếm trải mấy bận tổn thương, bao điều không thể như ý, nhận ra mình lắm khi cố chấp, cầu toàn. Nghịch cảnh năm Tân Sửu đặt ra cho loài người đã tạo động lực cho tôi có quyết tâm sẽ sống một năm mới với mục tiêu trước tiên là biết thương mình đủ.

Sự bất toàn, chia ly là lẽ thường ở đời. Tôi chọn trân trọng những gặp gỡ, cơ hội học hỏi, những vấp ngã, mắc lỗi để rồi vững vàng hơn. Muốn mang đến hạnh phúc cho người khác, cần phải biết tạo dựng hạnh phúc cho bản thân. Tôi sẽ chú tâm hơn, xong việc này mới bắt đầu một việc khác, bỏ xuống những mong muốn cao xa để được trọn vẹn với hiện tại, tự ổn định mình trước khi giúp người khác.

"Đại dịch làm phơi nhiễm âu lo" trong suốt hai năm qua. Những thương tổn, sang chấn sẽ để lại di chứng lâu dài với người từng mắc bệnh về thể lý lẫn tinh thần. Chưa bao giờ việc chăm sóc sức khỏe tâm thần được quan tâm nhiều đến vậy! Nhiều tổ chức lẫn các cá nhân đã hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh, vững vàng, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhau, đặc biệt trong khoảng tháng 7 đến tháng 11-2021.

Nghệ thuật rất quan trọng khi ứng dụng vào hành trình chăm sóc sức khỏe. Sang 2022, chúng tôi mong lại có thể mang đến những tác phẩm trình diễn trên sân khấu mà còn kể được những câu chuyện có tính thời đại nhưng không tách rời với văn hóa Việt Nam như đã từng thực hiện. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp với thế hệ trẻ, và các mối quan hệ văn hóa đa dạng với các nghệ sĩ quốc tế sẽ được nối lại trong một không gian nghệ thuật trực diện, gần gũi (không chỉ online như năm cũ).

Năm mới, dự án phi lợi nhuận "Nghệ thuật cho mọi người" sẽ sớm cho ra mắt bộ công cụ giúp nâng cao nhận thức và thực hành về chăm sóc sức khỏe tâm thần cho cộng đồng. Chúng tôi dự định sẽ hòa cùng dòng chảy dự án "Bạn ơi khỏe không?", thông qua các hoạt động chăm sóc sức khỏe trực tuyến lẫn trực tiếp dành cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau, có sự ưu tiên dành cho trẻ em và nhóm chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch.

Mong rằng hành trình của chúng tôi sẽ nhận được sự góp sức của mọi người vì một Việt Nam khỏe mạnh, kiên cường bắt đầu bằng những cá nhân biết tự thương mình đủ và thương người đúng.

Văn Quý Ngọc Ái (nhà sản xuất - đồng sáng lập 1648kilomet)

Xem thêm: mth.91781310272102202-ig-al-nab-auc-hcaoh-ek-nad-mahn-man/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Năm Nhâm Dần, kế hoạch của bạn là gì?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools