Nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng này, năm 2022, Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình "Bữa Ăn Trọn Vẹn" năm thứ 4, mở đầu bằng chương trình Tết "Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu".
Bên cạnh trẻ mồ côi, chương trình còn sẻ chia vị lành ngon đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, nhóm đối tượng chịu tác động trực tiếp từ dịch COVID-19.
Để đồng hành cùng GREENFEED trên hành trình đầy ý nghĩa này, từ ngày 17-1 đến ngày 13-2-2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến "Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu" được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn.
Người tham gia hoạt động sẽ vẽ tranh/chụp ảnh lại một bữa ăn mà họ xem là "trọn vẹn", đồng thời đăng tải công khai lên trang cá nhân Facebook với caption thể hiện suy nghĩ "Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?", đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. Tập đoàn GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.