vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Soi hành lý tìm kẻ buôn lậu ở sân bay

2022-01-29 10:49

Câu 1: Cảnh sát đang truy lùng tên buôn lậu kim cương. Hắn bay một chặng cố định hàng tuần để vận chuyển hàng lậu, nhưng đội an ninh sân bay chưa bao giờ phát hiện thủ đoạn của hắn. Khi tra xét valy của nghi phạm, cảnh sát thấy hắn luôn mang theo những món đồ giống nhau, đều trông không có gì đáng ngờ.

Bạn hãy quan sát hành lý của nghi phạm và tìm ra nơi cất giấu kim cương.

Câu đố: Soi hành lý tìm kẻ buôn lậu ở sân bay

>>Đáp án

Câu 2: Đội an ninh sân bay nhận được tin báo kẻ buôn lậu đang cố gắng vận chuyển hàng cấm bằng cách ngụy trang bằng đồ đạc bình thường để trong valy hành lý. Cảnh sát lập tức điều tra và xác định được bốn kẻ tình nghi.

Bạn hãy quan sát kỹ valy của từng người để phát hiện món đồ khả nghi, từ đó tìm ra kẻ buôn lậu.

Câu đố: Soi hành lý tìm kẻ buôn lậu ở sân bay - 1

>>Đáp án

Câu 3: Joanna có vài cuộc hẹn với những chàng trai quen qua mạng. Một trong số họ tấn công cô. May mắn là Joanna không gặp nguy hiểm còn kẻ tấn công đã bị bắt. Nhưng hôm nay, cảnh sát gọi đến thông báo kẻ này đã bỏ trốn vài ngày trước. Joanna lo lắng hắn sẽ trả thù mình. Cô có lịch hẹn với ba chàng trai mới quen qua mạng, rất có thể một trong số đó là kẻ tấn công đang tìm cách tiếp cận cô.

Joanna lật lại lịch sử hội thoại giữa họ để tìm manh mối. Alex nhắn: "Hãy gặp nhau vào 19h tối mai nhé, có một bộ phim rất hay vừa ra rạp. Anh sẽ chờ em ở rạp chiếu". Josh nhắn: "Em có muốn đi xem ban nhạc yêu thích của anh vào 21h tối nay không? Anh sẽ lái xe đến đón em ở đâu nhỉ?". Emmett nhắn: "Anh đã đặt bàn cho chúng ta vào ngày mai. Anh sẽ qua nhà em vào 18h nhé".

Ai là kẻ tấn công Joanna?

Câu đố: Soi hành lý tìm kẻ buôn lậu ở sân bay - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát đang đuổi theo tên cướp nhà băng thì bỗng mất dấu khi hắn ngoặt vào ngã rẽ. Một cảnh sát phát hiện chiếc mặt nạ của tên cướp nằm bên đường và suy đoán hắn đã vứt bỏ nó trước khi chạy vào quán cà phê gần đó.

Khi vào quán, cảnh sát phát hiện nơi đây đang tổ chức tiệc theo chủ đề, mọi người đều hóa trang thành tội phạm. Bạn có nhìn ra tên tội phạm thực sự?

Câu đố: Soi hành lý tìm kẻ buôn lậu ở sân bay - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5132244-yab-nas-o-ual-noub-ek-mit-yl-hnah-ios-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Soi hành lý tìm kẻ buôn lậu ở sân bay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools